Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án con trai sát hại mẹ ở TP.HCM

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến căn nhà ở quận 12, thì phát hiện người mẹ tử vong trong tình trạng cơ thể không nguyên vẹn, nghi phạm gây án là người con trai đã bị bắt giữ.

Ngày 30/3, Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai Lê Văn Vàng (34 tuổi, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi giết mẹ ruột.

Theo điều tra ban đầu sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét phát ra từ ngôi nhà trong hẻm đường TTH 29, phường Tân Thới Hiệp, quận 12. Liền đó, một cô gái tháo chạy ra khỏi căn nhà kêu cứu.

Người dân xung quanh chạy đến thì thấy Vàng cầm dao, bà N. (mẹ của Vàng) gục chết với tình trạng cơ thể không nguyên vẹn.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 12 xuống hiện trường, yêu cầu nghi phạm buông dao. Tuy nhiên, Vàng không chấp hành, nên cảnh sát nổ 3 phát súng chỉ thiên để khống chế, đưa nghi phạm về trụ sở.

Cảnh sát kiểm tra ma túy với Vàng cho kết quả âm tính.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Án mạng trong quán nhậu ở TP.HCM

Bị đối phương đâm trong quán nhậu ở TP.HCM, nam thanh niên 31 tuổi được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm