Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Hoàng Tôn không vui vì phiên bản mới của FB Boiz

Xuất hiện cùng cả nhóm 6 người nhưng á quân The Voice lại giữ khoảng cách với các thành viên, dẫn đến nghi vấn FB Boiz đang có sự bất đồng.

Chiều 26/9, FB Boiz tham gia buổi tổng duyệt ở chương trình Bài hát Việt. Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên nhóm xuất hiện với phiên bản mới - 6 thành viên. 

Trưởng nhóm Phúc Bồ cho biết, sau một thời gian hoạt động thường xuyên với 3 thành viên là Hoàng Tôn, JC Hưng, Phúc Bồ, nay nhóm có sự góp mặt  thành viên mới là Bảo Kun, Kay Trần và Quân Nguyễn. Tuy nhiên, đội hình mới vừa ra đời đã vấp nghi vấn không đoàn kết khi thành viên trụ cột Hoàng Tôn có hành động "lạ".

Trong những bức ảnh được chụp mới đây, Hoàng Tôn không có hành động nào thân mật với các thành viên mới. Anh thậm chí còn tạo khoảng cách rõ rệt với những người này.

Ở sân khấu tổng duyệt Bài hát Việt chiều 26/9, Hoàng Tôn ngồi một mình...
Trong khi các thành viên còn lại tụ tập cùng nhau.
Ngay cả trong buổi tập tại phòng thu...
Hoàng Tôn cũng giữ khoảng cách với đồng đội.

Chia sẻ về nghi án rạn nứt giữa các thành viên cũ và mới, trưởng nhóm Phúc Bồ cho biết, đây chỉ là cách suy diễn của mọi người, anh không nghĩ các thành viên có sự mâu thuẫn. Trong khi đó, Hoàng Tôn không muốn bình luận về sự việc.

FB Boiz là một trong những nhóm nhạc underground tạo được sự chú ý với cộng đồng nhạc Việt. Nhóm vừa tham gia X Factor và dừng lại ở top 10. Sau khi rời chương trình, nhóm nhạc hiphop toàn các thành viên nam đã gây được sự chú ý rất lớn với 2 dự án âm nhạc cộng đồng là Tên tôi Việt Nam Tùng dinh dinh.

Hoàng Tôn là thành viên nổi trội nhất của FB Boiz. Không chỉ là á quân The Voice, anh còn là chủ nhân của nhiều sáng tác hit cho các ca sĩ Vpop.

T.H

Bạn có thể quan tâm