Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Lana Del Rey ‘yêu lại từ đầu’

Vừa chia tay với bạn trai lâu năm Barrie-James O’Neill không lâu, nữ hoàng dòng nhạc sadcore bị bắt gặp tình tứ bên cạnh người mới.

Đối với cá nhân Lana Del Rey, mùa hè 2014 có lẽ sẽ không còn là Summertime Sadness nữa, cho dù nữ ca sĩ vừa kết thúc mối tình lâu năm với thủ lĩnh nhóm nhạc Kassidy là Barrie-James O’Neill.

Những hình ảnh thế này là bằng chứng khó có thể chối cãi về mối quan hệ giữa Lana Del Rey và Francesco
Carrozzini vào lúc này.

Trong những ngày vừa qua, Lana Del Rey bị bắt gặp tay trong tay hết sức thân mật bên cạnh nhiếp ảnh gia kỳ cựu của tạp chí Vogue, Francesco Carrozzini. Hai người được cho là đã có một chuyến đi nghỉ cùng nhau tại Portifino, Ý. Theo tạp chí Daily Star, Lana Del Rey và Francesco Carrozzini thực tế bắt đầu hẹn hò từ hồi tháng 6 năm nay, nhưng phải tới giờ mới bắt đầu trở nên công khai. Ngày 4/6, hai người từng bị bắt gặp đi cùng nhau tại Chateau Marmont, Los Angeles. Sau đó khoảng hai tuần, cặp đôi tiếp tục bị trông thấy bên nhau tại New York.

Trong khi cánh paparazzi lâu lâu lại tung lên một đống ảnh làm bằng chứng cho thấy Lana Del Rey đang hết sức hạnh phúc bên cạnh nhiếp ảnh gia người Ý thì tình cũ Barrie-James O’Neill dường như chưa chấp nhận thực tế đó. Anh cho biết: “Chúng tôi chưa kết thúc, đừng tin vào những gì mà bạn vừa mới đọc”.

Lana Del Rey vừa trình làng album thứ hai trong sự nghiệp của cô có tựa đề Ultraviolence từ ngày 13/6. CD lập tức giành vị trí số một tại bảng xếp hạng iTunes của 63 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ultraviolence cũng giành được ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng album Billboard 200 trong tuần đầu tiên ra mắt với doanh số 182.000 bản.

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm