Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án 'mẹ kế, con chồng' giải quyết mâu thuẫn bằng xăng

Một trong hai nạn nhân nữ bị bỏng trong vụ cháy căn nhà ở đường Vũ Ngọc Phan, quận Bình Thạnh, TP.HCM đã tử vong sau hai ngày cấp cứu.

Chiều 30/8, công an quận Bình Thạnh cho biết, nạn nhân Phạm Thị Bích Hường (17 tuổi, con gái ông P.T.K, chủ nhà) đã tử vong sau hai ngày được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy do vết bỏng quá nặng. Nạn nhân còn lại là chị Lê Thị Bích Quyên (31 tuổi, bạn gái ông K) hiện trong tình trạng nguy kịch, đang tiếp tục được các y bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Quyên gặp nạn trong khi đang có thai hai tháng.

Căn nhà 16A17 (màu xanh), nơi xảy ra vụ hỏa hoạn.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện tại chân cầu thang lầu 3 có một bình gas loại 12 ký đã bị cắt ống dẫn gas vào bếp, trong phòng ngủ của Hường có hai can xăng loại 5 lít, một can bị cháy gần hết trong vụ hỏa hoạn.

Được biết ông K đã li dị vợ rồi chuyển ra sống ở Hà Nội, có hai con trong đó có chị Hường. Thời gian gần đây, ông K có quan hệ tình cảm rồi đưa Quyên về nhà sống. Do không chấp nhận “mẹ kế” nên giữa Hường và chị Quyên thường xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Khi xảy ra vụ hỏa hoạn, trong ngôi nhà chỉ có Hường và chị Quyên.

Công an điều tra quận Bình Thạnh khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn ngày 28/8.

Trước đó, Tri Thức đã đưa tin, chiều ngày 28/8, trong căn nhà 16A17 trên đường Vũ Ngọc Phan, phường 13, quận Bình Thạnh phát ra những tiếng nổ nhỏ rồi phát hỏa tại tầng 3 của ngôi nhà trong khi bên trong có chị Hường và chị Quyên.

Khi sự việc xảy ra, người dân cùng công an phường đến phá cổng vào chữa cháy thấy chị Hường đang cố gắng bò xuống tầng 2 trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân. Thời điểm dó, lực lượng phòng cháy chữa cháy cũng phát hiện Quyên đang kêu cứu tại khu vực bị cháy ở tầng 3.

Hường và Quyên được đưa vào bệnh viện gần nhất cấp cứu nhưng vì vết quá nặng, họ được chuyển qua bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, đến hôm nay chị Hường đã tử vong, còn Quyên vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm