Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi án Suzy (miss A) bị sàm sỡ lộ bằng chứng mới

Công ty quản lý khẳng định tất cả chỉ là hiểu nhầm do góc chụp.

Hôm 26/7, Suzy (miss A) ăn mặc khá mát mẻ khi tham gia sự kiện khai trương Sinchon Water Gun Festival cho một nhãn hàng mà cô làm người đại diện. Ngay ngày hôm sau, hình ảnh xinh tươi, khỏe khoắn của Suzy trong quần short jeans và áo crop top tràn ngập trên báo chí và internet. Sự kiện càng gây chú ý khi cư dân mạng tố cáo Suzy bị người dẫn chương trình quấy rối tình dục.  

Khắp các diễn đàn xôn xao bàn luận nghi án MC nam cố ý chạm tay vào đùi và mông của Suzy. Video và các bức ảnh chụp từ phía trước cho thấy hành động của MC có vẻ mờ ám, khi người này đưa tay xuống quá thấp thay vì chạm vào vai Suzy nếu cần ra hiệu. Fan khăng khăng cho rằng người Suzy cứng đơ và mặt cô biến sắc vì bất ngờ.

Góc chụp đầu tiên khiến fan tố cáo Suzy bị quấy rối. Ảnh: wordpress
Góc chụp đầu tiên khiến fan tố cáo Suzy bị quấy rối. Ảnh: wordpress

Tuy nhiên, công ty quản lý JYP đã lên tiếng khẳng định đây hoàn toàn là sự hiểu nhầm. Công ty cho biết đã trao đổi với Suzy cùng ê-kíp đi cùng cô hôm đó. Lời giải thích của JYP chỉ tiếp tục khiến fan nổi giận. Cư dân mạng kêu gọi Suzy đổi công ty khác vì cho rằng JYP vì sợ điều tiếng mà không bảo vệ nghệ sĩ của mình.

Mới đây, bằng chứng mới cho nghi án sàm sỡ đã được tung ra. Các bức ảnh chụp từ phía sau Suzy cho thấy vị MC bị buộc tội “biến thái” không hề chạm vào người Suzy. Thậm chí, tay của anh ta còn cách đùi Suzy một khoảng khá xa. Bất ngờ trước bằng chứng minh oan cho nam MC, cư dân mạng quay sang trách fan Suzy đã làm to chuyện, hoen ố thanh danh của một người vô tội.

Những bức ảnh mới minh oan cho MC. Ảnh: nettizenbuzz
Những bức ảnh mới minh oan cho MC. Ảnh: netizenbuzz
Suzy xuất hiện với vẻ tươi trẻ và khỏe khoắn tại sự kiện. Ảnh: starN
Suzy xuất hiện với vẻ tươi trẻ và khỏe khoắn tại sự kiện. Ảnh: starN

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm