Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can bắn chết người lúc ăn tối bị tâm thần

Nghi can bắn chết người khai nhận mua khẩu súng K59 trên mạng với giá 5 triệu đồng để phòng thân. Gia đình đã cung cấp giấy điều trị tâm thần của thanh niên này cho công an.

Sáng 22/1, đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng PC45 (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã xác định được nguyên nhân vụ bắn người xảy ra vào 20/1. Theo đại tá Bôn, nghi can khai mua súng trên mạng với giá 5 triệu đồng và được gửi từ Hà Nội vào.

"Khi bắt Lộc, công an thu giữ khẩu súng K59 cùng 6 viên đạn. Anh ta khai nhận mua súng để phòng thân. Gia đình đã cung cấp giấy điều trị của thanh niên này tại Phân viện tâm thần khu vực phía Nam ngày 23/5/2013", đại tá Bôn nói. 

Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: M. Q

Vị trưởng phòng cho biết, tối 20/1, Nguyễn Anh Kha (31 tuổi, ngụ phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) cùng một số người bạn đến quán phở tại khu vực vỉa hè ngã tư đường Phan Chu Trinh - Phan Bội Châu ăn đêm.

Tại đây nhóm của Kha gặp Nguyễn Xuân Lộc (25 tuổi, ngụ huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông) cùng 4 thanh niên (gồm 2 nam và 2 nữ). Ngồi ăn được khoảng 20 phút thì 2 bên xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau.

Lúc này, Lộc lấy trong túi ra khẩu súng và bắn lên trời. Khi mọi người hoảng loạn bỏ chạy thì Lộc chĩa súng vào người Kha bóp cò, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Mâu thuẫn trong lúc ăn tối, thanh niên bị bắn chết tại chỗ

Hai nhóm thanh niên vào quán phở lề đường ăn tối, rồi xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc đánh nhau, Lộc rút súng bắn vào Kha khiến nạn nhân chết tại chỗ.



Tây Nguyên

Bạn có thể quan tâm