Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can dẫn nhóm côn đồ hành hung 4 cha con bị bắt

Ông Giản bị tình nghi cầm đầu nhóm khoảng 20 người dùng hung khí xông vào nhà anh Hiếu để đòi nợ, chém một số người bị thương.

Tối 24/1, Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) bắt khẩn cấp ông Trần Thanh Giản (52 tuổi) về hành vi Đánh bạc. Nghi can này được cho có liên quan đến vụ côn đồ chém 4 người trong gia đình anh Cao Văn Hiếu (28 tuổi) ở ấp 1, xã Thới Bình.

Cha con anh Hiếu vẫn còn điều trị vết thương tại bệnh viện. Ảnh: CTV.

Quá trình điều tra vụ anh Hiếu cùng cha và 2 anh ruột bị truy sát tại nhà, công an xác định nạn nhân với ông Giản có mâu thuẫn liên quan đến tiền cá độ bóng đá. Khi anh Hiếu không có tiền trả nợ, người đàn ông này được cho là dẫn côn đồ đến nhà nạn nhân để hành hung nhiều người.

"Các nạn nhân sẽ được giám định tỷ lệ thương tích để làm cơ sở xử lý tiếp", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Khai với công an, Hiếu cho biết, hai tháng trước anh có nợ 60 triệu đồng tiền cá độ bóng đá với ông Giản. Trước khi bị chém, Hiếu chỉ mới trả được 17 triệu.

Chiều 19/1, ông Giản bị tình nghi cầm đầu nhóm khoảng 20 người dùng hung khí xông vào nhà anh này để đòi nợ. Khi 2 bên cự cãi, nhóm đòi nợ đánh anh Hiếu bị thương.

Thấy con trai bị hành hung, ông Cao Văn Đức (66 tuổi) với hai con trai Cao Văn Ly (31 tuổi), Cao Văn Y (29 tuổi) chạy đến can ngăn thì bị toán côn đồ truy sát, chém bị thương nhiều nơi.

Nhóm này sau đó đã bỏ đi khi hàng xóm của nạn nhân chạy đến hô hoán và điện báo công an. Sợ bị bắt, nhóm côn đồ vứt lại 7 xe máy tại hiện trường.

Ngoài ông Giản, cảnh sát đang tạm giữ một người đàn ông 57 tuổi được cho là có liên quan đến việc cá độ bóng đá.

4 cha con bị gần 20 tên côn đồ hành hung

Hiếu nợ tiền cá độ bóng đá của ông Giản nên anh này với 3 người thân được cho là bị nhóm chủ nợ hành hung, phải nhập viện điều trị.


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm