Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can đánh chết bé 4 tuổi tự tử trong rừng?

Thi thể người đàn ông nghi là anh Mùi được người dân phát hiện trong tư thế treo cổ ở khu rừng sâu, cách hiện trường nơi cháu Trung bị sát hại khoảng 2 km.

Chiều 3/8, nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết, trong lúc cảnh sát đang truy bắt nghi can Võ Văn Mùi (36 tuổi, ở xã Thanh Nho huyện Thanh Chương, Nghệ An) - kẻ được cho đánh hai cháu nhỏ thương vong ở xã Thanh Đức, người dân phát hiện một người đàn ông treo cổ tự tử trong rừng sâu. 

Một cán bộ điều tra cho biết, nhìn bằng mắt thường, bước đầu cảnh sát xác định thi thể này là Võ Văn Mùi.

"Tuy nhiên, để xác định chính xác chúng tôi phải tổ chức khám nghiệm, lấy dấu vân tay, xét nghiệm thì mới khẳng định được chính xác người treo cổ này có phải là nghi can Mùi hay không”, đại tá Lương Thế Lộc, Trưởng công an huyện Thanh Chương nói.   

Ngoi nhà nơi Mùi đánh cháu Trung tử vong còn cháu Chiến nguy kịch. Ảnh: P.Hòa.
Ngôi nhà nơi Mùi đánh cháu Trung tử vong còn cháu Chiến nguy kịch. Ảnh: P. Hòa.

Trước đó 4 ngày, do mâu thuẫn với bột phát, người đàn ông 36 tuổi này đã đánh bé Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) tử vong, anh trai Trung là Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi, ở xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương) đang trong tình trạng nguy kịch. Bệnh nhân này đã phải chuyển ra Hà Nội điều trị.

Hàng trăm công an truy bắt nghi phạm sát hại bé trai 4 tuổi

Nhà chức trách đã huy động hàng trăm cảnh sát tập trung truy bắt nghi can Mùi. Các ngả đường, bến xe đều có người chốt chặn, đề phòng anh ta bỏ trốn khỏi địa bàn.

Bác sĩ Nguyễn Hùng Mạnh, Phó khoa Hồi sức chống độc Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An cho biết Chiến đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) sáng 3/8 để điều trị.

Trong sáng nay, cháu Chiến đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị. Ảnh: P.Hòa.
Trong sáng nay, cháu Chiến đã được chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị. Ảnh: P. Hòa.

"Trước thời điểm chuyển ra Hà Nội cấp cứu, cháu bé vẫn hôn mê sâu, thở máy, sức khỏe chưa được cải thiện", bác sĩ Mạnh nói.

Đại diện gia đình nạn nhân cho hay, sau 4 ngày xảy ra vụ việc, bố mẹ cháu bé vẫn chưa hết sốc. Hai người ngất lên, ngất xuống nhiều lần.

Liên quan vụ án, Trưởng công an huyện Thanh Chương cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra.

Bé trai 4 tuổi bị dượng đánh chết

Sang nhà khuyên vợ về chung sống nhưng không gặp được, Mùi cầm cây tre đánh hai cháu nhỏ con của em vợ. Một bé tử vong, nạn nhân còn lại đang nhập viện cấp cứu.

Nam An

Bạn có thể quan tâm