Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can sát hại cô dâu trước ngày lên xe hoa đã tự tử

Một ngày trước khi tử vong, ông Thế Anh nhắn tin cho người thân thú nhận đã gây ra cái chết cho hai mẹ con bà Lý.

Sáng 16/11, thi thể ông Phạm Thế Anh (40 tuổi, quê Thanh Hóa) được lực lượng chức năng tìm thấy tại rừng tràm thuộc ấp 5, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quảng, Bình Phước.

Người đàn ông này được xác định là tình nhân và là nghi can sát hại bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi, tạm trú thị xã Dĩ An, Bình Dương) cùng con gái.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ án. Ảnh: T.D.

Một ngày trước, ông Thế Anh nhắn tin cho người thân và thú nhận là người gây ra cái chết hai mẹ con bà Lý. Ông này cũng thông báo lên khu rừng tràm tại Bình Phước tự tử. 

Trước đó, trưa 14/11, nạn nhân Đoàn Thị Lý cùng con gái Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi) được phát hiện tử vong trong phòng trọ tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương. Người mẹ gục chết trong phòng vệ sinh đóng cửa, trên cơ thể có nhiều vết đâm. Nạn nhân Hà tử vong trên nền gạch phòng trọ với vết cắt sâu ở cổ, mặt bị trùm chăn.

Xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ. Ông Phạm Thế Anh được cho là người đã bước ra từ phòng trọ các nạn nhân trước khi phát hiện vụ việc. Ông ta đi vội vàng, trên chân còn dính máu.

Hai mẹ con bị sát hại một ngày trước khi Hà lên xe hoa về nhà chồng.

Thiếu nữ bị sát hại trước ngày lên xe hoa

Một ngày trước khi lên xe hoa, Hà và mẹ tử vong trong phòng trọ với nhiều vết đâm trên cơ thể. Trước đó, người dân thấy một người đàn ông chân dính máu bước ra từ phòng nạn nhân.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm