Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can sát hại vợ con đã treo cổ tự tử

Trong lúc cơ quan điều tra đang ráo riết truy tìm thủ phạm thì trong ngày 21/6, người dân phát hiện Hoài chết treo cổ, cách địa bàn gây án khoảng 70km.

Chiều 22/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu, cho biết, nghi can Nguyễn Văn Hoài (45 tuổi, ngụ xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh), kẻ bị tình nghi sát hại hai mẹ con chị Nguyễn Thị Hồng Loan (27 tuổi, ngụ KP2, thị trấn Tân Châu, vợ Hoài) đã tự tử vào ngày 21/6.

Truy bắt nghi can sát hại vợ con trong đêm

Khi người chồng ra khỏi nhà bất thường, cảnh sát phát hiện vợ anh ta bị bóp cổ dẫn đến tử vong, cháu bé 4 tuổi cũng bị đâm chết.

Như đã đưa tin, lúc 1h sáng 20/6, chị Đoàn Thị Mỹ Hằng (26 tuổi, ngụ huyện Tân Châu, có nhà kế phòng trọ của vợ chồng Hoài) nghe tiếng cãi vã từ phòng của Hoài. Do Hoài thường xuyên to tiếng với vợ nên chị Hằng nghĩ sự việc bình thường và tiếp tục ngủ. Đến khoảng 2h cùng ngày, chị Hằng mở cửa chờ chồng đi xem bóng đá về thì phát hiện Hoài dẫn xe ra cửa phòng rồi tắt điện bỏ đi bất thường.

Nghĩ có chuyện chẳng lành, chị Hằng đã báo vụ việc đến cơ quan công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Châu nhanh chóng có mặt tại hiện trường thì phát hiện chị Loan đã bị bóp cổ dẫn đến tử vong, còn cháu Nguyễn Mạnh Q. (4 tuổi, con chị Loan) bị đâm tử vong.

Trong lúc cơ quan điều tra đang ráo riết truy tìm thủ phạm thì trong ngày 21/6, người dân sinh sống gần khu vực vườn nhãn thuộc xã Bàu Đồn (huyện Gò Dầu), đã phát hiện Hoài chết treo cổ, cách nơi gây án khoảng 70km.

http://www.cand.com.vn/vi-VN/bandoc/2014/6/235217.cand

Theo T.Trang - C.B/ Công an Nhân dân

Bạn có thể quan tâm