Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi can trộm cắp tháo còng, trốn khỏi trụ sở công an

Bị bắt quả tang đang móc túi khách, Trần Thị Minh Hoàn bị đưa về công an phường Mũi Né làm việc. Nhưng chỉ ít giờ sau, chỉ còn chiếc còng ở chân cầu thang, còn Hoàn trốn thoát.

Đến 17h ngày 9/4, công an phường Mũi Né (TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) vẫn đang truy tìm nữ nghi can trộm cắp bị bắt quả tang ở chợ Mũi Né. Người này đã tháo còng trốn thoát khỏi trụ sở công an.

Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, một phụ nữ bị bắt quả tang khi đang có hành vi trộm tài sản của người khác ở chợ Mũi Né (khu chợ rất đông khách du lịch).

nhân chứng trong chợ thuật lại vụ trộm do “nữ quái” thực hiện
nhân chứng trong chợ thuật lại vụ trộm do “nữ quái” thực hiện

Ban quản lý chợ và lực lượng dân phòng địa phương bàn giao nghi can này cho công an phường Mũi Né để điều tra.

Nhiều nhân chứng cho biết, “nữ quái” trộm tài sản của ba người. Khi “tác nghiệp” đến lần thứ 3 thì bị bắt quả tang. Lúc này, nhiều người khác nghi là đồng bọn của người phụ nữ này cũng xuất hiện ở hiện trường.

Tại cơ quan công an, nghi can khai tên giả để chối tội. Nhưng các điều tra viên đã làm rõ tên thật là Trần Thị Minh Hoàn (ngụ xóm 2, thôn Bình An 3, thị xã La Gi). Tang vật của vụ trộm là 2,3 triệu đồng đã được công an thu giữ.

Còng số 8 còn ở chân cầu thang cơ quan công an sau khi “nữ quái” tháo còng bỏ trốn
Còng số 8 còn ở chân cầu thang cơ quan công an sau khi “nữ quái” tháo còng bỏ trốn

Công an phường đã còng tay nghi can ở chân cầu thang của trụ sở. Đến 12h30, Hoàn đã tháo được còng số 8 và bỏ trốn. Chiếc còng này vẫn đang ở chân cầu thang.

Khi bị bắt, Trần Thị Minh Hoàn mặc tới bốn áo khoác. Lực lượng chức năng nhận định, đây có thể là cách mà nghi can chuẩn bị trước để thay đổi hình dạng khi trốn thoát. Hoàn đã có bốn tiền án về tội trộm cắp.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20150409/nghi-can-trom-cap-thao-cong-tron-khoi-tru-so-cong-an/731789.html

Theo Nguyễn Nam/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm