Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi chồng quan hệ bất chính, 3 mẹ con đi đánh ghen

Đang nằm cho con bú ở trong nhà, bà Nhi bị một nhóm người cùng xóm lôi ra ngoài rồi dùng kéo cắt tóc, lấy sơn xịt lên đầu và bị đánh sưng mắt.

Ngày 5/10, Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cho biết đã triệu tập 3 người tham gia vụ đánh ghen để làm rõ hành vi Làm nhục người khác. Họ gồm: Trần Thị Diệp (42 tuổi), Trần Thị Thòa (22 tuổi) và Trần Vĩnh (18 tuổi, cùng là con bà Diệp) ở xã Phú An, huyện Phú Vang.

Danh ghen anh 1
Bà Nhi phải nhập viện điều trị sau khi bị hành hung. Ảnh: C.Đ.

Theo Công an huyện Phú Vang, 2 ngày sau khi xảy ra vụ việc, bà Nhi (41 tuổi, đã đổi tên) có đơn tố cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an, bà Diệp thừa nhận việc làm sai trái của mình là do ghen tuông. Theo lời người phụ nữ, khi phát hiện ghi âm cuộc điện thoại nói chuyện giữa chồng mình và bà Nhi có dấu hiệu quan hệ bất chính, bà cùng các con kéo đến nhà "tình địch" để đánh ghen.

Bà Nhi kể, chiều 26/9, bà đang nằm cho con bú ở trong nhà bị một nhóm người đi cùng bà Diệp xông vào nắm tóc lôi ra ngoài. Thấy nạn nhân phản ứng và kêu cứu, con trai của bà Diệp cầm kéo chạy đến đe dọa.

Nhóm người này dùng kéo cắt tóc, lấy sơn xịt lên đầu và bị đánh sưng mắt bà Nhi. Nạn nhân được người nhà đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng bất tỉnh, đa chấn thương.

Chứng kiến sự việc, chồng bà Nhi có vào can nhưng không có kết quả. Người đàn ông lấy xe đi báo công an liền bị nhóm bà Diệp ngăn cản và đẩy xe xuống hố nước.

Công an xuất hiện, nhóm của bà Diệp mới chịu dừng lại.

Danh ghen anh 2
Xã Phú An, địa phương xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Xác định 5 người đánh ghen, lột đồ cô gái trẻ giữa đường

Quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ, cô gái trẻ bị hành hung, cắt tóc, lột quần áo đánh ghen giữa đường.




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm