Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi ngoại tình, cầm dao cắt cổ vợ hờ

Ngày 20/1, TAND cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án 12 năm tù với Trần Văn Hùng (41 tuổi, quê Cà Mau) về tội Giết người.

Theo bản án sơ thẩm, Hùng và bà Lan (51 tuổi) chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2009. Đầu năm 2012, họ chuyển về nhà trọ ở xã An Tây, huyện Bến Cát, Bình Dương.

Hung thủ bị dẫn giải sau phiên tòa. Ảnh: K.T.

Ngày 8/2/2015, bà Lan đi thăm em gái ở Đồng Nai và ngủ lại. Sáng hôm sau, Hùng điện thoại thì người phụ nữ nói đang đón xe buýt về nhà. Sau đó, anh ta nhiều lần gọi điện cho vợ hờ nhưng không thấy bắt máy, đến lần thứ 5 thì có người trả lời nhưng không phải bà Lan.

Nghi ngờ người phụ nữ ngoại tình, Hùng nghỉ làm đi bộ về nhà trọ kiểm tra. Gặp Lan ở đây, anh ta dọa cắt cổ nhưng bà này không sợ mà còn thách thức.

Tức giận, Hùng đè bà Lan xuống nền nhà rồi vung dao cắt cổ. Nạn nhân van xin, đẩy Hùng ra rồi bỏ chạy. Theo giám định, bà Lan bị thương tật 15%. Còn hung thủ ra công an đầu thú sau khi gây án.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Người phụ nữ bị tình nhân đâm nhiều nhát

Trước khi xảy ra án mạng, chị Hồng dọn quần áo, đòi chuyển đi nơi khác sống nhưng Khoa không chịu khiến đôi bên tiếp tục cự cãi.


Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm