Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi ngoại tình, chồng đâm vợ rồi tự tử

Sau khi đâm chết vợ, Cường bỏ trốn rồi uống thuốc diệt cỏ tự vẫn nhưng được hàng xóm phát hiện đưa đi cấp cứu.

Tối 24/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã cử lực lượng bảo vệ tại Bệnh viện Bà Rịa để canh giữ nghi can Lê Cường (ngụ xã Quảng Thành, huyện Châu Đức).

Cường là nghi can đã dùng dao đâm chết chị Phạm Thị Ngọc Thanh (vợ Cường). Sau khi gây án, Cường bỏ trốn qua nhà anh vợ ở gần đó và uống thuốc diệt cỏ tự vẫn nhưng được hàng xóm phát hiện đưa đi cấp cứu.

Bước đầu Cường khai cách đây khoảng nửa tháng, anh ta phát hiện vợ mình có quan hệ tình cảm với một người đàn ông tên Nam (đổi tên). Theo đó, vợ của ông Nam có biết về mối quan hệ này và từng bắt gặp hai người ở cùng nhau tại một nhà trọ. Sau đó vợ ông Nam có nói lại việc này với Cường và yêu cầu chấm dứt mối quan hệ này.

Khoảng 11h ngày 24/9, Cường đang ở trong bếp nấu cơm thì chị Thanh nói đi ra ngoài. Cường không đồng ý nên hai vợ chồng cãi cọ, mâu thuẫn. Cường đã dùng con dao trong bếp đâm chị Thanh. Ngay lúc đó con gái về đến nhà thì nghi can bảo con chạy đi nhờ hàng xóm tới cấp cứu cho mẹ nhưng chị Thanh đã tử vong.

 

http://phapluattp.vn/an-ninh-trat-tu/nghi-ngoai-tinh-chong-dam-vo-roi-tu-tu-580898.html

Theo T.Khánh/Pháp Luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm