Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi phạm tạt xăng đốt người tình và tình địch đầu thú

Thấy người yêu cũ chung sống với tình địch ngay tại phòng trọ trước từng ở với mình, Việt nổi cơn ghen, chờ nửa đêm đến khóa phòng, tạt xăng vào rồi châm lửa.

Ngày 17/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM cho biết nghi phạm Châu Văn Việt (47 tuổi, quê Tiền Giang) vừa ra đầu thú tại Công an quận Thủ Đức, thừa nhận đã phóng hỏa định giết người yêu cũ là chị Na và tình địch là anh Huy (người yêu của chị Na)

Tại cơ quan công an, Việt khai nhận dù đã cưới vợ, nhưng Việt vẫn quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với chị Na tại một phòng trọ trên đường Ngô Chí Quốc (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức). Tháng 2, Việt và chị Na mâu thuẫn nên đã chia tay.

Không lâu sau đó, chị Na quen và chung sống như vợ chồng với anh Huy cũng tại phòng trọ trước đã chung sống với Việt. Phát hiện việc này, Việt giận dữ và nhiều lần dọa sẽ phóng hỏa thiêu chết hai người.

Khoảng 23h ngày 10/6, trên đường chạy xe về quê, Việt ghé một quán nước (giáp ranh giữa quận 12 và huyện Hóc Môn) uống hai lon bia.

Mở máy điện thoại đọc lại những tin nhắn cũ của chị Na gửi cho mình, Việt bực tức lên không chạy xe về quê nữa mà quay lại khu nhà trọ của chị và tình địch ở Thủ Đức để gây chuyện.

Trên đường đi, Việt mua 30.000 đồng xăng ở một cây xăng trên đường rồi chạy đến phòng trọ của chị Na. Việt dùng một ổ khóa khóa trái cửa phòng trọ của chị sau đó lấy can xăng tạt vào trong rồi châm lửa đốt sau đó nhanh chóng lên xe bỏ chạy. 

Lúc này, chị Na và anh Huy ở trong phòng trọ phát hiện cháy, kêu cứu thì được người dân phá cửa đưa đến bệnh viện cấp cứu. Qua giám định thương tích, anh Huy bị bỏng 10%, còn chị Na bỏng 7%.

Sau khi gây án, Việt về Miền Tây làm thuê cho các ghe chở cát để trốn sự truy lùng của cơ quan chức năng. Khi đọc báo, Việt biết thông tin đang bị truy bắt nên đã đến Công an quận Thủ Đức đầu thú.

Khóa trái cửa rồi phóng hỏa đốt người yêu cũ cùng tình địch

Biết chị Na đang ngủ với người tình mới, Việt khóa trái cửa phòng trọ rồi đổ xăng phóng hỏa. Nghi phạm trốn khỏi nơi cư trú ngay sau đó.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20150917/nghi-pham-tat-xang-dot-nguoi-tinh-va-tinh-dich-dau-thu/970794.html

Theo Đức Thanh/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm