Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi trộm điện thoại, lao ôtô tông chết thanh niên

Nghi ngờ 2 thanh niên phía trước vừa trộm điện thoại của mình, Sang điều khiển ôtô tông thẳng vào đuôi xe máy khiến 2 người thương vong.

Ngày 10/5, cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tông ôtô khiến một người thiệt mạng xảy ra vào sáng ngày 6/5.

Khoảng 3h30 ngày 6/5, Khưu Lê Sang (25 tuổi, trú quận 8, TP HCM) điều khiển ôtô chở thư báo theo hướng từ Dầu Giây đi Lâm Đồng. Lợi dụng lúc Sang ngủ, một người đã cạy cửa ôtô lấy chiếc điện thoại iPhone 5S. Khi Sang tỉnh dậy thì phát hiện 2 thanh niên ngồi lên môtô bỏ chạy. Sang đuổi theo nhưng không kịp.

Anh này tiếp tục điều khiển ôtô đến Km 57+300 QL20, địa phận khu 5, thị trấn Tân Phú thì thấy 2 thanh niên đi xe môtô sát lề phải chuẩn bị rẽ trái. Sang cho rằng 2 thanh niên này là người đã lấy điện thoại của mình nên nhấn ga tông thẳng vào đuôi xe môtô.

Hai thanh niên ngã xuống đường, một người tử vong tại chỗ, một bị thương nặng. Người tử vong được xác định là Lê Hồng Linh (33 tuổi), nạn nhân còn lại là Ngô Đức Trọng (25 tuổi, cả 2 đều trú xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, Đồng Nai).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an đã bắt giữ Khưu Lê Sang để tiếp tục điều tra, làm rõ.

http://congly.com.vn/an-ninh-hinh-su/nghi-trom-dien-thoai-lao-o-to-tong-chet-1-thanh-nien-151720.html

Theo Hồ Giàu/Công Lý

Bạn có thể quan tâm