Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn giết người tình đồng tính trong khách sạn

Phát hiện vợ có quan hệ đồng tính với Hoa, chồng chủ tiệm uốn tốc đã cho Hoa nghỉ việc. Tuy nhiên 2 người này vẫn lén lút vào khách sạn. Sau vài giờ vào khách sạn với Hoa, nhân viên lễ tân phát hiện bà Cúc đã chết trên giường ngủ.

Ngày 24/8, Đội trọng án, thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với công an quận 11 điều tra, truy xét hung thủ gây ra vụ giết người được phát hiện ở phòng 302 khách sạn 23 (số 23 đường Công Chúa Huyền Trân, Q.11) vào chiều 21/8.

Trước đó vào lúc 14h chiều 21/8, tiếp tân khách sạn 23 kiểm tra phòng 302 thì hoảng hồn dọn phòng thì phát hiện bà Cúc đã chết trên giường ngủ với 2 vết đâm ở vùng lưng và 2 vết cắt ở cổ.

 Nhận được tin báo, công an phường 13 đã có mặt và báo về công an quận 11, cùng phòng kỹ thuật hình sự công an TP.HCM phong tỏa hiện trường khám nghiệm tử thi.

Khách sạn 23 nơi xảy ra án mạng.

Theo lời khai của tiếp viên khách sạn vào trưa 21/8, bà Cúc và Hoa đến khách sạn thuê phòng. Hoa có để CMND ở quầy lễ tân. Vài tiếng sau khi vào khách sạn cùng Hoa, nhân viên đi kiểm tra phòng phát hiện bà Cúc đã tử vong. Kiểm tra sổ lưu trú, cơ quan điều tra phát hiện bà Cúc và Hoa đã hơn 30 lần thuê phòng nghỉ tại đây.

Được biết trước đây, Hoa làm nhân viên ở tiệm tóc do bà Cúc làm chủ. Nhưng chồng bà Cúc đã cho Hoa nghỉ việc sau khi phát hiện Hoa có mối quan hệ bất chính với vợ mình. Bị chồng cấm đoán nhưng bà Cúc và Hoa vẫn lén lút qua lại với nhau cho đến khi án mạng trên xảy ra.

Hiện công an đang truy tìm Hoa để điều tra, làm rõ vụ trọng án nói trên.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi  

 

 

 

 

 

 

 


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm