Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn quanh đoạn băng ghi lại phút cuối của Michael Jackson

Đoạn ghi âm cho thấy tình trạng của vua nhạc pop trong những giây phút cuối đời vừa được post lên mạng và đang gây xôn xao dư luận.

Nghi vấn quanh đoạn băng ghi lại phút cuối của Michael Jackson

Đoạn ghi âm cho thấy tình trạng của vua nhạc pop trong những giây phút cuối đời vừa được post lên mạng và đang gây xôn xao dư luận.

Giọng nói trong đoạn thu âm được cho là của một nhân viên thuộc nhóm cứu hộ Đội phòng cháy chữa cháy Los Angeles. Người này gọi tới bệnh viện ở Santa Monica để thông báo về tình trạng nạn nhân mà họ vừa tiếp nhận.

“Bệnh nhân là Michael Jackson, ngôi sao nhạc pop. Mạch dừng, hô hấp dừng. Không thấy có phản ứng. Đang cố gắng để hô hấp nhân tạo. Không thành công. Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể. Xe cấp cứu sẽ tới bệnh viện trong vòng 5 phút nữa. Mọi việc có vẻ không ổn. Không hề ổn chút nào”.

Nghi vấn quanh đoạn băng ghi lại giờ cuối của Michael Jackson

Xe cấp cứu chở Michael Jackson tới bệnh viện hôm 25/6.

Nếu đoạn thu âm này là thật, nó sẽ được coi như bằng chứng cực kỳ quan trọng trong phiên tòa xét xử bác sĩ Conrad Murray, người bị buộc tội giết người với nam ca sĩ quá cố. Bởi nó mâu thuẫn với các mốc thời gian diễn ra sự việc theo lời khai của Murray. Trước đó, vị bác sĩ riêng khai báo rằng cơ thể Michael Jackson vẫn còn khá ấm và mạch vẫn đập khi ông ta chuyển vua pop lên cáng cứu thương. Trường hợp đoạn băng này được sử dụng như một bằng chứng, công tố viên có thể buộc tội bác sĩ Murray hành động vô trách nhiệm khi đã bỏ mặc Michael Jackson hơn 1 tiếng đồng hồ sau khi tiêm cho anh propofol liều cao.

Đoạn băng thu âm xuất hiện trên diễn đàn của các nhân viên đội cấp cứu. Nó cũng được xem là lần đầu tiên có thông báo công khai về việc Michael Jackson qua đời hôm 25/6 năm ngoái. Tuy nhiên, các quan chức vẫn chưa thể xác định đoạn băng này có thật hay không. Người phát ngôn Đội cứu hỏa thuộc sở cảnh sát Los Angeles cho biết: “Tôi không thể xác nhận đây là giọng nói của một trong các nhân viên của chúng tôi. Cái tên ‘ngôi sao nhạc pop Michael Jackson’ được đề cập tới trong đoạn băng nhưng quy định của chúng tôi là không được tiết lộ tên bệnh nhân”.

Đoạn băng ghi âm phút cuối của Michael Jackson

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo TS

Bạn có thể quan tâm