Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Trouble Maker đạo ý tưởng MV của Rihanna

Trong khi scandal "Red Shoes" của IU chưa nguội thì làng Kpop vướng thêm nghi án đạo MV mới.

Cặp Trouble Maker gồm Hyunseung – HyunA vừa đánh dấu sự trở lại của họ bằng MV Now (There Is No Tomorrow) nhận được nhiều chú ý thời gian gần đây. Vừa được tung ra vào hôm 27/10, Now đã gây sốt trên cộng đồng Kpop với những cảnh quay nóng bỏng của 2 ngôi sao cùng với giai điệu ấn tượng. Chỉ chưa đầy 2 ngày, MV đã đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube với hàng chục nghìn lượt “like”.

Những phân cảnh của Now (phải) tương đồng ý tưởng với We Found Love của Rihanna.
Tuy nhiên, đi cùng với sự háo hức chờ đợi của fan là nghi vấn đạo ý tưởng mà cư dân mạng đang hướng về Now và Trouble Maker. Theo các fan, Now có khá nhiều cảnh tương đồng ý tưởng với We Found Love của nữ ca sĩ đình đám Rihanna phát hành cách đây 2 năm, từng nhiều lần đứng đầu các bảng xếp hạng.

Phân tích những cảnh quay của Now cho thấy có ít nhất 4 phân cảnh giống We Found Love như cặp đôi đang ôm nhau giữa cánh đồng, chiếc xe chạy vòng quanh, 2 nhân vật “yêu” nhau trong xe và cảnh chùm sáng từ pháo hoa.

MV Now.
MV We Found Love.

Từ những nét trùng hợp trên, cư dân mạng không khỏi bất ngờ, họ cho biết: “Còn gọi là Hallyu sao? Thất xấu hổ”, “Các Idol hiện giờ vướng nhiều tranh cãi đạo nhạc quá”,…

Hiện Trouble Maker cũng như công ty quản lý chưa lên tiếng về nghi vấn này. Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ IU cũng cho ra mắt MV Red Shoes và cũng ngay lập tức bị nghi ngờ cóp nhặt ý tưởng.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm