Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vợ ngoại tình, thanh niên vác dao đâm chết tình địch

Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm ngoài luồng với đồng nghiệp, Hoan nổi cơn nghen, cầm dao nhọn đâm chết tình địch để giải quyết mâu thuẫn.

Vừa ăn sáng xong bị đâm tử vong

Khoảng 7h30 ngày 1/7, anh Phạm Thanh Huy (27 tuổi, quê Nam Định) vừa ăn sáng xong, đứng dậy trả tiền bất ngờ bị một thanh niên lao tới, dùng dao đâm trọng thương. Vụ án xảy ra trước cổng làng Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Anh Huy được người dân đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu, do vết thương quá nặng, đến chiều cùng ngày tử vong. Về hung thủ, sau khi gây án đã tới cơ quan công an đầu thú. Anh khai tên Trần Văn Hoan (25 tuổi, quê Nam Định).

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Chứng kiến vụ việc, chủ quán ăn sáng kể: “Khoảng 7h30, anh Huy vào ăn cháo như mọi ngày. Khi vừa thanh toán tiền, bước ra khỏi cửa thì bị Hoan xông vào cầm dao đâm một nhát. Sự việc xảy ra ngay trước mắt tôi, đến giờ vẫn còn sợ" - người phụ nữ trung tuổi nói.

Huy hiện là công nhân kỹ thuật của một công ty đóng trên địa bàn phường Mỹ Đình 1. Anh này đến làm việc tại đây khoảng nửa năm. Nạn nhân đã có gia đình, con 10 tháng tuổi. Vợ con anh này sống ở Nam Định. Một số nhân viên làm cùng công ty nạn nhân đánh giá, Huy là người hiền lành, chịu khó làm việc. 

Bị vợ 'cắm sừng', gã trai truy sát tình địch tử vong

Nghe vợ thừa nhận chuyện vào nhà nghỉ để "thân mật" với nam đồng nghiệp, Hoan tìm tình địch đâm anh này tử vong.

 

Về phía hung thủ gây án, anh này cũng có vợ, con trai hơn 2 tuổi. Hoan rời quê lên Hà Nội làm ăn đã nhiều năm nay. Trước đây, Hoan có một thời gian đi làm phụ hồ, mới đây xin vào làm lái xe cho một hãng taxi. Vợ chồng Hoan đang thuê trọ ở nhà người dì ruột, gần hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nguyên nhân vì mâu thuẫn tình cảm?

Hoan lấy vợ quê ở Bắc Kạn, cô này đang làm tạp vụ trong cùng công ty với nạn nhân Huy. Sau khi sự việc xảy ra, người dân sống gần nhà Hoan cho biết, nguyên nhân vụ án có thể do hung thủ phát hiện vợ mình có hành vi bất chính, từ đó sinh ấm ức rồi ra tay sát hại tình địch.

Theo một người dân biết việc kể lại, khoảng thời gian làm cùng công ty, vợ Hoan và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau. Sự việc bị Hoan phát hiện nên vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Sáng ngày 1/7, Hoan thấy anh Huy đi ra quán cháo lòng nên bám theo, chờ cơ hội đâm anh này. "Tôi nghĩ Hoan chỉ có ý đâm để cảnh cáo nạn nhân, nhưng vết dao trúng chỗ hiểm nên người này tử vong” - một nhân chứng phán đoán.

Người dân nơi đây cho hay, trước đó, Hoan từng vài lần gặp gỡ Huy để nói chuyện riêng, giải quyết mâu thuẫn nhưng không thành. Chiều trước ngày xảy ra vụ án mạng, Hoan và nạn nhân có hẹn gặp nhau để nói chuyện tại cổng Bệnh viện Thể Thao khá lâu.

Sáng 1/7, Hoan tìm đến công ty nạn nhân làm việc, hai người lại tiếp tục trao đổi. Sự việc không được giải quyết, Hoan ra, còn Huy tới quán cháo lòng cạnh nhà thì xảy ra sự việc.

*Tên một số nhân vật đã được thay đổi

http://baophapluat.vn/phap-luat/nghi-vo-ngoai-tinh-nam-thanh-nien-vac-dao-dam-chet-tinh-dich-223120.html

Theo Châu Long-Ngọc Khánh/Pháp luật Việt Nam

Bạn có thể quan tâm