Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghìn cách tạo dáng chụp hình thời trang chất lừ cho phái mạnh

Tạo dáng chụp hình luôn là điều khó khăn cho đa số phái mạnh vì không biết phải diễn như thế nào. Hãy "bỏ túi" những bí quyết dưới đây để bức ảnh của bạn không còn nhàm chán.

tao dang chup hinh anh 1
Bỏ tay vào túi: Đây được xem là cách tạo dáng chụp hình "kinh điển" của đàn ông. Với dáng này, bạn nên đứng xoay người 45 độ so với ống kính, tay còn lại thả lỏng hoặc cử động nhẹ và khoe góc mặt đẹp nhất của mình. Ảnh: @blakescott.
tao dang chup hinh anh 2
Bên cạnh đó, bỏ cả hai tay vào túi cũng là cách "chữa cháy" nếu bạn không biết làm gì với tay còn lại. Bạn có thể yêu cầu người chụp hạ điện thoại hoặc máy chụp ở khoảng giữa ngực và bụng để "ăn gian" chiều cao. Ảnh: @truongthanhlong.
tao dang chup hinh anh 8
Phối hợp cùng "bạn diễn": Đồng hồ, kính mát hay máy ảnh... có thể trở thành "bạn diễn" đắc lực của bạn.  Những món phụ kiện hoặc máy móc bạn mang trên người không bao giờ dư thừa. Bạn có thể tận dụng chúng khi chụp hình để tránh bị "đơ" khi tạo dáng. Ảnh: @richyskr. 
tao dang chup hinh anh 9
Tạo dáng chụp hình cùng máy ảnh như bạn đang nắm bắt chính khoảnh khắc của bản thân. Ảnh: @thienminh1990.
tao dang chup hinh anh 22
Tận dụng điểm tựa: Bạn có thể áp dụng kiểu dáng này ở bất kể bức tường, cột đèn, hàng rào... "Nhỏ nhưng có võ" dù cách này khá đơn giản nhưng chúng sẽ giúp bố cục hình ảnh thêm chặt chẽ. Ảnh: @kenshj_pham.
tao dang chup hinh anh 29
Quay lưng với ống kính: Cách tạo dáng xoay lưng "lạnh lùng" như thế này sẽ giúp bạn khoe được họa tiết, hình in hay các câu slogan được thiết kế ở phía sau trang phục. Ảnh: @kenshj_pham.

Mái tóc sẽ không còn nhàm chán với trào lưu kẹp tóc màu sắc sành điệu

Kẹp tóc đã gắn bó với biết bao cô gái thuở ấu thơ. Phụ kiện này đang trở lại với sự lăng xê mạnh mẽ từ các tín đồ thời trang thế giới.




Thanh Phúc

Bạn có thể quan tâm