Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghìn dân xem thực nghiệm vụ đánh chết trung úy công an

Trong số hàng nghìn người dân theo dõi buổi thực nghiệm hiện trường, có rất đông người thân của nghi phạm.

8h ngày 27/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai, VKSND tỉnh và cơ quan chức năng tổ chức thực nghiệm điều tra để làm rõ tình tiết vụ trai làng hỗn chiến, phục kích đánh nhầm khiến một công an hi sinh khi làm nhiệm vụ.

Quốc lộ 25 đoạn đi qua thôn Cầu Đôi, xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa đã được phong tỏa.

Hàng nghìn người dân địa phương đã đến theo dõi buổi thực nghiệm hiện trường, trong đó có rất nhiều người thân nghi phạm.

Một đối tượng thực hiện lại hành vi dọi đèn vào Trung úy Nay Plong khi bị ném đá, bị đánh ngã xuống đường, phát hiện Trung úy Nay Plong đã tử vong nên thông báo cho các đối tượng khác biết, bỏ chạy
Một nghi phạm thực hiện lại hành vi dọi đèn vào Trung úy Nay Plong khi bị ném đá, bị đánh ngã xuống đường. Phát hiện Trung úy Nay Plong đã tử vong nên anh ta thông báo cho đồng bọn bỏ chạy.

Trong khoảng thời gian 3 giờ, các tình tiết, diễn biến vụ việc liên quan đến vụ trọng án đã được cơ quan điều tra dựng lên đầy đủ, với hành vi thực nghiệm tại hiện trường của các nghi phạm có liên quan.

Ngoài việc thực nghiệm hiện trường vụ phục kích, ném đá và đuổi đánh 2 chiến sỹ công an huyện Krông Pa, khiến trung úy Nay Plong hi sinh, trung úy Nguyễn Thành Trung bị trọng thương, cơ quan điều tra cũng đã thực nghiệm hiện trường, hành vi của họ liên quan đến việc ném đá, đuổi đánh một số thanh niên khác đi qua địa bàn, khiến 1 người bị thương.

Hiện 19 người có liên quan đến vụ án đang bị tạm giữ. Ngay trong chiều nay, tất cả được di lý về Trại tạm giam Công an tỉnh Gia Lai để phục vụ hoạt động điều tra tiếp theo.

Trước đó, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp 20 người, tuy nhiên sau đó xác định Đỗ Công Tuấn Anh không tham gia trực tiếp vụ hỗn chiến nên cơ quan điều tra trước mắt không tạm giữ.

Bắt khẩn cấp 20 người liên quan cái chết trung úy công an

Chiều 24/10, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp 20 người để điều tra làm rõ vụ trai làng hỗn chiến khiến trung úy công an Nay Plong hi sinh.

http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/270021/nghin-dan-xem-thuc-nghiem-vu-danh-chet-trung-uy-cong-an.html

Theo Bùi Tiến - Duy Tuấn/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm