Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghìn lẻ một chiêu tán gái ngày Tết

Hãy bỏ túi một vài bí quyết gây ấn tượng nho nhỏ để không tuột mất cơ hội vì biết đâu bạn lại tìm thấy một nửa của mình trong những ngày Tết.

Ánh mắt, nụ cười

Bạn sẽ chẳng bao giờ biết được hết sức mạnh của ánh mắt và nụ cười cho tới khi bạn đi "tán gái". Bởi nếu biết cách lợi dụng sức mạnh của ngôn ngữ cơ thể, bạn sẽ thu hút được sự chú ý của nàng ngay lập tức. Thay vì nhìn vào ngực nàng, hãy chuyển sự chú ý lên "cửa sổ tâm hồn", cố gắng bắt lấy ánh mắt của nàng, nhìn sâu đầy ý tứ và nở một nụ cười tươi tỏa nắng.

Ảnh minh họa.

Trêu đùa nàng

Một trong những cách thu hút sự chú ý của phái đẹp chính là trêu chọc nàng. Nếu như bạn có thể chọc cho nàng cười và khiến nàng thấy bạn thật hóm hỉnh và hài hước, chắc chắn bạn đã thành công tới 80% rồi. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải chắc chắn sự bông đùa của mình thực sự không làm đối phương bực mình hoặc thấy bạn thật ngớ ngẩn.

Ăn mặc tươm tất

Phụ nữ không phải là "sinh vật" yêu bằng mắt, thế nhưng họ tuyệt đối không có ấn tượng với những anh chàng xấu trai, ăn mặc lôi thôi, quê mùa. Đặc biệt trong dịp Tết, bạn không chỉ cần ăn mặc tươm tất, sạch sẽ, thơm tho mà còn phải chú ý tới kiểu râu và mái tóc của mình. Nếu như vẻ ngoài của bạn có thể thu hút ánh nhìn của đối phương, đó sẽ là một điểm cộng đắt giá trên con đường chinh phục trái tim nàng.

Giúp cô ấy mặc áo khoác

Đừng nghĩ đây chỉ là hành động của các cặp đôi yêu nhau. Bạn hoàn toàn có thể lịch sự giúp nàng mặc áo khoác. Nó vừa thể hiện sự tinh tế, lãng mạn nhưng không tầm thường, vừa cho phép bạn gần nàng nhưng không sợ cô ấy phản đối.

Mở cửa và chờ nàng đi qua

Có thể bạn không biết nhưng chỉ một hành động nhỏ đầy lịch thiệp này của bạn thôi cũng khiến phái đẹp rất ấn tượng. Vì thế, lúc bước vào nhà hàng, bạn hãy mở cửa để nàng vào trước, tiếp đó, kéo ghế cho nàng ngồi rồi chỉnh lại ghế để cô ấy ngồi thật thoải mái. Ngoài ra, nếu nàng cảm thấy lạnh, hãy chủ động yêu cầu người phục vụ tăng nhiệt độ hoặc giảm gió điều hòa. Các cô gái sẽ cảm thấy bạn là người ga lăng và họ được nâng niu và chăm sóc.

Hỏi giờ

Chiêu thức cũ kỹ này không phải hoàn toàn vô tác dụng đâu các XY nhé. Nếu quan sát thấy nàng đeo đồng hồ hoặc đang sử dụng điện thoại, hãy thử làm quen bằng cách hỏi giờ xem. Biết đâu nàng sẽ đáp lại bạn và tặng kèm một nụ cười thân thiện. Tiếp đó, hãy đưa ra một vài lời khen ngợi, làm quen và tiếp tục câu chuyện... Tuy nhiên, để không bị "bắt bài", hãy nhớ tháo đồng hồ hoặc cất điện thoại di động đi nhé.

Hỏi về sở thích của nàng

Phái đẹp luôn thích được quan tâm và thích được nói về bản thân mình. Vì thế, những câu hỏi xoay quanh sở thích và cuộc sống sẽ được cô ấy nhiệt liệt đáp lời. Hãy thể hiện rằng quan thích thú với tất cả mọi điều liên quan tới cô ấy, nàng sẽ cởi mở và cử xử rất dễ chịu với bạn.

Hòa đồng và hóm hỉnh

Các cô gái đặc biệt có ấn tượng với những anh chàng vui vẻ, hòa đồng. Vì thế, đừng ngồi một chỗ và hy vọng nàng sẽ chú ý đến bạn. Hãy hòa nhập với tất cả mọi người, trò chuyện, tán gẫu với bạn bè của nàng chứ không chỉ riêng mình cô ấy. Nếu có thể, hãy pha trò để không khí trở nên vui vẻ hơn. Lập tức, nàng sẽ dồn sự chú ý về phía bạn.

Lái xe cẩn thận

Nếu bạn có cơ hội trở thành "xe ôm" của nàng trong ngày Tết, đừng cố tỏ ra nguy hiểm và trổ tài tay lái lụa. Chạy xe nhanh với cảm giác mạnh chỉ là sở thích của phái mạnh, tuyệt đối không có hiệu quả với phái yêu. Đừng hy vọng việc mát tay ga sẽ khiến nàng run rẩy mà ôm lấy bạn, hành động đó chỉ khiến cô ấy thấy bạn thật "trẻ trâu". Hãy thể hiện sự điềm tĩnh, đáng tin cậy của mình bằng việc lái xe cẩn thận.

Tán tỉnh trực tiếp

Ảnh minh họa.

Mỗi một chàng trai lại có một cách tán gái riêng. Có người chọn phương thức âm thầm lặng lẽ quan tâm và chăm sóc với hy vọng một ngày đối phương sẽ nhận ra tấm chân tình của mình. Có người lại tán tỉnh bằng cách khen ngợi, trêu đùa thậm chí là đụng chạm cơ thể. Song một trong những cách được nhiều phái mạnh lựa chọn nhất chính là tán tỉnh trực tiếp. Tức là bạn thích thì bạn nói, bạn yêu là bạn "xông pha". Bạn "nhắm" ai, bạn sẽ chủ động mời họ đi cà phê, xem phim thậm chí đặt lịch cho một buổi hẹn hò thực sự. Đương nhiên, việc đánh nhanh không phải lúc nào cũng thắng nhanh nên phương thức tán tỉnh này cần sự kiên trì lặp lại và tăng cường sự quan tâm. Đẹp trai không bằng chai mặt mà.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm