Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
5.832 kết quả phù hợp
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
2/3 du khách Việt Nam đi nghỉ dưỡng chỉ để ngủ
Du lịch ngủ đang là một xu hướng mới nổi ở Việt Nam và trên toàn thế giới, được dự báo đạt quy mô 400 tỷ USD trong giai đoạn từ năm 2023 đến 2028.
10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023
Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 vừa chính thức công bố 10 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất trên các lĩnh vực.
Đơn vị làm sách Việt đang chuyển đổi số như thế nào?
Các đơn vị hoạt động trong ngành xuất bản như Waka, Voiz FM, Fonos, công ty V&V, VHMT luôn tích cực học hỏi, ứng dụng công nghệ trong hầu hết hoạt động vận hành hàng ngày.
Nhà đầu tư dành 50% thời gian làm việc để đọc, phân tích xuất bản phẩm
Dù nhiều người trẻ không mặn mà với sách tài chính, nhưng chuyên gia đầu tư khẳng định xuất bản phẩm vẫn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nghiên cứu, phân tích, dự đoán thị trường.
Visa: Trung bình người Việt không dùng tiền mặt 11 ngày liên tiếp
Visa cho biết Việt Nam dẫn đầu chuyển đổi thanh toán số ở Đông Nam Á với 88% người tiêu dùng đã chuyển đổi sang thanh toán không dùng tiền mặt trong năm 2023.
Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) của Apple có tên MM1 vừa được công bố cho thấy sự đột phá về hiệu suất trên quy mô xử lý tới 30 tỷ tham số.
Chủ tịch Hoa Sen tính giao tập đoàn cho con gái út sinh năm 2001
Sau khi các phương án chuyển giao tập đoàn hoặc tìm người điều hành không khả thi, Chủ tịch Hoa Sen Lê Phước Vũ cho biết muốn giao quyền điều hành cho con gái út sinh năm 2001.
Việt Nam 'chạy' ra sao trong cuộc đua giành khách MICE quốc tế?
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Điện hóa - hành trình tiên phong với tầm nhìn dài hạn của Lexus
Bắt đầu kỷ nguyên điện hóa từ khá sớm, song Lexus không vội vàng bước vào cuộc đua này. Thay vào đó, Lexus muốn đảm bảo sự chuyển đổi phù hợp và lý tưởng nhất cho người dùng.
Lưu ý quan trọng nếu không muốn trượt đại học năm 2024
Kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2024 cơ bản giữ ổn định như năm trước, tuy nhiên, có một số điểm thí sinh cần lưu tâm.
Sự thật về 'biểu tượng của sự thành công'
Bận rộn chạy deadline, '"tối mắt tối mũi" với công việc luôn được coi là biểu tượng của sự thành công. Nhưng đổi lại, nhân sự nhanh chóng trở nên kiệt sức ở văn phòng.
Những phụ nữ thay đổi ngành bia thủ công ở Trung Quốc
Kang Xingya đã 53 tuổi khi thử cốc bia thủ công (craft beer) đầu tiên vào năm 2012. Thích thú, bà đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực vốn do nam giới thống trị.
Dòng flagship Galaxy S24 có doanh số cao hơn cùng kỳ năm ngoái, trong khi Samsung vẫn tập trung ra mắt các mẫu Galaxy A tầm trung.
Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.
Cảnh báo sản phẩm không đường rầm rộ trên livestream ở Trung Quốc
Báo cáo của Hội đồng Người tiêu dùng Thượng Hải (Trung Quốc) cho thấy những người bán sản phẩm sức khỏe trên livestream đang quảng cáo không đúng sự thật.
Rắc rối khó ngờ của Apple Vision Pro ở Trung Quốc
Từ năm 2021, Huawei đã đăng ký bảo hộ thương hiệu "Vision Pro" tại Trung Quốc và được giữ độc quyền đến năm 2031.
Warren Buffett và bài học về ý thức sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp
Theo ông chủ của Berkshire Hathaway, mỗi doanh nghiệp cần ý thức rõ về thế mạnh của mình. Từ đó mới có thể đưa ra những quyết định chính xác trong việc đầu tư.
Gen Z dẫn đầu xu hướng chơi xuyên đêm hoàn toàn mới
Trong nhiều thập kỷ, các kỳ nghỉ chỉ xoay quanh men say và cuộc sống về đêm. Giờ đây, khái niệm “dry tripping” đang định hình và tạo nên sự biến chuyển mang tính thế hệ.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.