Hàng trăm nghìn người đổ về các TTTM Vincom đón năm mới 2024
Trong dịp chào đón năm mới 2024, TTTM Vincom trên khắp cả nước thu hút hơn 700.000 lượt khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí và “rinh” các phần quà hấp dẫn.
12.041 kết quả phù hợp
Trong dịp chào đón năm mới 2024, TTTM Vincom trên khắp cả nước thu hút hơn 700.000 lượt khách hàng đến mua sắm, vui chơi giải trí và “rinh” các phần quà hấp dẫn.
Những điểm đến mang thương hiệu Vingroup từ Bắc vào Nam trở thành tọa độ đón năm mới của hàng trăm nghìn du khách. Trong ngày đầu năm, “biển người” tiếp tục đổ về đây để du xuân.
Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.
Đường sách Nguyễn Văn Bình (quận 1, TP.HCM) đón lượng lớn du khách đến tham quan, dạo chơi, mua sách trong ngày đầu năm 2024.
Công an quận Hoàn Kiếm và lực lượng chức năng đã xử phạt 29 bãi trông giữ xe tại khu vực xung quanh hồ Gươm với các lỗi chủ yếu như không phép và thu không đúng giá quy định.
Nhiều người không ngần ngại trao những nụ hôn, cái ôm cho người mình yêu thương trong thời khắc đón năm mới 2024.
Trong thời khắc bước sang năm 2024, màn pháo hoa 15 phút tại TP.HCM làm thỏa mãn sự chờ đợi của hàng nghìn người.
Các nước châu Đại Dương và Đông Á đã trải qua thời khắc giao thừa năm 2024, với pháo hoa rực sáng trên bầu trời nhiều thành phố lớn.
Chiều tối 31/12, hàng nghìn người đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để chờ xem chương trình countdown đón năm mới 2024. Nhiều người phải chờ cả tiếng để tìm chỗ gửi xe.
Mẫu roadster điện MG Cyberster chính thức ra mắt người dùng Việt Nam trong ngày hội lái thử xe của thương hiệu MG. Sự kiện vừa diễn ra tại trường đua Đại Nam, Bình Dương.
Mức sinh thấp kỷ lục của Việt Nam xuất phát từ chi phí nuôi con tốn kém khiến người trẻ lười đẻ hoặc chỉ đẻ 1 con để nuôi dạy cho tốt.
Một số điểm nóng du lịch nổi tiếng trên khắp thế giới chứng kiến lượng du khách bùng nổ, dẫn đến tình trạng quá tải du lịch và ảnh hưởng chất lượng trải nghiệm của du khách.
Bức tường đặc biệt được dựng lên sáng ngày 28/12 tại Landmark 81 (Bình Thạnh, TP.HCM) vô tình trở thành nơi cất giữ những định nghĩa, tâm tư của người dân về một cái “Tết ổn”.
Các căn nhà tạm của Ban được gọi là Nhà Ống giấy Kobe và cung cấp nơi trú ẩn an toàn, ấm áp cho hàng nghìn người tị nạn đang phải sơ tán.
Hòa vào không khí Giáng sinh và lễ hội cuối năm, các TTTM lớn khắp cả nước được trang hoàng lộng lẫy, thu hút giới trẻ đến khám phá, ghi lại khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè.
KOL và KOC khác nhau về lượng người theo dõi, tính chuyên môn, mức độ chủ động và độ tin cậy trong mắt người tiêu dùng.
Với các điều kiện phúc lợi và cơ sở hạ tầng hiện nay, châu Á dần trở thành một miền đất hứa đối với lực lượng lao động thế hệ Millennial và Z.
Nhiều người Pháp vẫn ưu tiên lễ ăn mừng Giáng sinh dưới ánh nắng Mặt Trời ấm áp, trong đó ba thị trường Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu của họ.
Số lượng đàn ông tại Trung Quốc ngày càng lớn gây ra mất cân bằng giới và họ đành phải cưới vợ ở các nước khác.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.