Đằng sau đế chế hùng mạnh nhất Kpop
Xuất phát điểm không thuộc Big 3, song với hệ thống quản lý và vận hành hiệu quả, HYBE đã vươn lên trở thành đế chế hùng mạnh nhất ngành công nghiệp âm nhạc Kpop hiện nay.
1.761 kết quả phù hợp
Xuất phát điểm không thuộc Big 3, song với hệ thống quản lý và vận hành hiệu quả, HYBE đã vươn lên trở thành đế chế hùng mạnh nhất ngành công nghiệp âm nhạc Kpop hiện nay.
Trưởng ban tổ chức giải Cống hiến 2023 cho biết đã có sự sắp xếp để khách mời lần lượt sải bước trên thảm đỏ sự kiện.
Sau khi phát hành ca khúc "Cupid" và đạt nhiều thành tích ấn tượng, tân binh Fifty Fifty được đông đảo người hâm mộ Kpop chú ý. Họ đến từ công ty giải trí nhỏ.
Jungkook là một trong những cái tên "nóng" nhất mạng xã hội hiện nay. Loạt ảnh thời trang quyến rũ của nam thần tượng thu hút lượng lớn người quan tâm.
Xu hướng naked dress thêm nổi tiếng sau lễ trao giải Oscar 2023. Ở Việt Nam, nhiều nghệ sĩ chuộng kiểu trang phục này.
Ngày hội hướng nghiệp năm nay, ĐH Đại Nam tổ chức tư vấn chuyên sâu dựa trên các yếu tố năng lực, đam mê, tính cách và hoàn cảnh để giúp người trẻ chọn đúng ngành, đúng trường.
Khác với thị trường quốc tế, các nam nghệ sĩ của Vbiz dường như không mấy mặn mà với trang phục kết hợp chân váy.
Nghệ sĩ Tiến Dũng qua đời sau thời gian điều trị bệnh tiểu đường. Tang lễ của ông diễn ra tại quê nhà Bến Tre.
Ê-kíp của bà Janet Yang đã liên hệ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa từ 2 tháng trước lễ trao giải Oscar 2023 để đặt mẫu đầm.
Tối 11/3, Ban tổ chức show diễn của Super Junior ở TP.HCM gây bức xúc vì sự kiện bắt đầu được khoảng 20 phút nhưng vẫn chưa cho hết khán giả vào trong.
Tình trạng sử dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh nghệ sĩ để quảng cáo nội dung 18+ phổ biến ở Trung Quốc lẫn quốc tế. Các ngôi sao xứ tỷ dân đang cố gắng ngăn chặn vấn nạn này.
Theo ông Nguyễn Thế Kỷ, để phát triển công nghiệp văn hóa, chúng ta cần xây dựng nền tảng từ văn hóa Việt Nam, nội lực Việt Nam và học tập kinh nghiệm của các nước bạn.
Theo nhà văn Trần Thị Trường, nhà thơ, dịch giả Dương Tường đặc biệt ở chỗ ông thích chọn những việc khó, khó mấy cũng làm. Càng làm càng mê.
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Paris thay da đổi thịt mạnh mẽ thời gian qua khi đổ tiền vào văn hóa, thu hút các nghệ sĩ hàng đầu tới sống và làm việc, với tham vọng trở thành kinh đô nghệ thuật mới ở châu Âu.
Chuyên gia nhận định tổ chức live concert vẫn là bài toán khó với nghệ sĩ Việt. Để thành công, họ cần lượng fan, tính toán đúng và tiềm lực kinh tế đủ lớn.
DTAP cho biết bất ngờ khi “See tình” hot trở lại ở nhiều quốc gia sau một năm phát hành. Nhóm cho biết khán giả là những người có công lớn nhất giúp ca khúc lan tỏa rộng rãi.
Trao đổi với Zing News, giới chuyên môn và phát hành đề xuất một số chiến lược để âm nhạc Việt Nam mở rộng thị trường, không chỉ dừng lại ở một số ca khúc "viral" trên mạng xã hội.
Trần Thị Trường dựng chân dung đồng nghiệp bằng những tư liệu sống về cuộc đời và hành trình sự nghiệp của họ. Đọc sách bà chúng ta sẽ hiểu hơn những văn nghệ sĩ đương đại.
Nhạc Việt đã có "Hai phút hơn", "Dễ đến dễ đi" hay "See tình" gây bão ở nhiều nước. Song, sự nổi tiếng dừng ở những phần drop, vũ điệu, chưa thực sự kéo theo tên nghệ sĩ.