Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Khải Hoa dửng dưng khi đóng cặp với người đẹp 9X

Sau Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm cách nhau 20 năm, TVB lại có thêm một cặp đáng tuổi cha con yêu nhau trên màn ảnh.

Ngô Khải Hoa năm nay đã 51 tuổi, còn nữ diễn viên Thái Tư Bối sinh năm 1991, mới 24 tuổi nhưng được TVB bắt cặp trong Tai nạn khéo léo. Phim kể về chuyện tình của chuyên gia đồ cổ Kiều Văn Kiệt với cô nhân viên bán bảo hiểm Ân Nhiên.

Ban đầu, vai nam chính của Tai nạn khéo léo được để dành cho Lâm Bảo Di nhưng sau một thời gian sang Trung Quốc đóng phim, thù lao của tài tử này tăng chóng mặt nên TVB đành đánh tiếng nhờ Ngô Khải Hoa “cứu”.

Thái Tư Bối nhỏ hơn Ngô Khải Hoa đến 27 tuổi nhưng lại đóng vai tình nhân trong phim Tai nạn khéo léo.

Vừa trải qua những ngày đen tối sau biến cố gia đình, Ngô Khải Hoa muốn vượt qua nỗi buồn bằng một bộ phim hài. Hỏi có cảm thấy khó khăn khi phải diễn chung với nữ diễn viên Thái Tư Bối đáng tuổi… con gái, chàng Trương Vô Kỵ phiên bản 2001 cho biết: “Tình yêu thì đâu phân biệt tuổi tác, Thạch Dương Tử - vợ cũ của tôi cũng nhỏ hơn 21 tuổi đấy thôi”.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của các nhân viên trong đoàn phim, mặc dù 2 nhân vật chính có nhiều cảnh diễn thân mật nhưng phía sau máy quay, Ngô Khải Hoa gần như dửng dưng với Thái Tư Bối.

Vốn nổi tiếng là người đẹp có đôi mắt “biết phóng điện”, từng khiến bạn diễn nam ngẩn ngơ nhưng mỹ nhân 9X hoàn toàn thất bại trước Ngô Khải Hoa. Nhiều lần, cô lân la đến bắt chuyện, muốn tìm thấy sự giao lưu để vai diễn thêm cảm xúc nhưng được đáp lại bằng thái độ lạnh nhạt của đàn anh. Ngôi sao của series Bàn tay nhân ái chỉ nói vài câu rồi quay sang làm việc riêng như đọc kịch bản, nhắm mắt ngủ hay gọi điện thoại cho con gái ở Trung Quốc...

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm