Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Ngộ Không truyện' bị phát tán một tuần trước khi ra rạp

Bản đầy đủ bom tấn Hoa ngữ "Ngộ Không truyện" chưa qua chỉnh sửa kỹ xảo đã bị phát tán trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc.

Ngộ Không truyện đã ấn định ngày ra mắt tại Trung Quốc vào hôm 13/7. Tuy nhiên, nhà sản xuất và phía đơn vị phát hành đang đứng ngồi không yên khi bản phim thiếu hiệu ứng kỹ xảo bị phát tán trên các trang mạng xã hội vào tối 7/7.

Ngo Khong truyen lo toan bo phim truoc ngay ra rap anh 1
Bản phim đầy đủ, chỉ thiếu hiệu ứng kỹ xảo, bị phát tán. Trong ảnh là phân đoạn Ngộ Không hôn Tử Hà tiên tử. Ảnh: QQ.

“Đây là bản phim hoàn chỉnh. Khán giả có thể xem toàn bộ diễn biến phim, điều duy nhất thiếu sót là chưa có khâu biên tập kỹ xảo. Ở phút thứ 19, cảnh Bành Vu Yến hôn Nghê Ni có thể thấy rõ khung nền xanh phía sau”, báo QQ cho biết.

Trên mạng xã hội, lượt người xem bản rò rỉ này tăng theo cấp số nhân. Hàng loạt cư dân mạng còn bình luận rằng họ không bỏ tiền ra rạp xem phim nữa. 
“Cần tốc độ thì xem bản phim này, còn muốn xem đẹp hơn sẽ chờ khi phim phát hành miễn phí trên mạng”, QQ trích đăng ý kiến một khán giả.

Phía QQ chủ động tìm hiểu nguồn gốc bản phim bị phát tán. Theo tờ báo này, nhiều khả năng người trong ê-kíp hậu kỳ đã đứng sau vụ phát tán phim.

Ngo Khong truyen lo toan bo phim truoc ngay ra rap anh 2
Đoàn phim có nguy cơ tổn thất nặng khi phim chưa ra rạp đã bị rò rỉ toàn bộ. Ảnh: Sina.

“Bản phim bị công bố có ghi rõ thời điểm hoàn thành các cảnh quay là vào tháng 3 vừa rồi. Chúng tôi còn phát hiện ê-kíp thực hiện kỹ xảo, âm thanh ánh sáng cũng là nhóm làm phim Xích Bích Mãng hoang kỷ. Nói cách khác, bản phim nhiều khả năng bị rò rỉ trong thời điểm nhà sản xuất chuyển cho phía đơn vị lo âm thanh, ánh sáng”, tờ báo nhận định.

Trước những câu hỏi của giới truyền thông, đơn vị sản xuất từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào vào thời điểm này. Họ cũng im lặng trước vấn đề có thể bị tổn thất doanh thu.

Ngộ Không truyện chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, do đạo diễn Quách Tử Kiện bấm máy với sự tham gia của Bành Vu Yến, Nghê Ni, Trịnh Sảng, Âu Hào, Dư Văn Lạc...

Ngộ Không truyện được kỳ vọng tạo ra điểm mới lạ cho câu chuyện Tây Du ký đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả.

'Ngộ Không truyện' hé lộ hành trình lột xác của Mỹ hầu vương

Sinh ra từ tảng đá, trưởng thành chỉ là con khỉ nghịch ngợm có vóc dáng điển trai, Tôn Ngộ Không vượt qua kiếp nạn trước khi trở thành Tề thiên đại thánh.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm