Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy cặp kè 'gà' Hoài Linh trong tiểu phẩm hài

Chàng Bắp và Nam Thư gặp nhiều tình huống oái ăm khi đụng độ với cặp đôi Trung Dân – Thanh Thủy trong vở “Tình xưa tình nay”.

Tập 25 của Danh hài đất Việt phát sóng tối 21/10 mang đến nhiều tiết mục hài hước với thông điệp dung dị trong đời sống thường nhật.

Tiểu phẩm đầu trong chương trình mang tên Tình xưa tình nay là bức tranh trái ngược về cách thể hiện tình yêu của 2 thế hệ. Mở đầu câu chuyện là ông Hảo (Trung Dân) gặp lại bà Huyền (Thanh Thủy) khi cả hai vô tình trở lại thăm trường cũ. Hai ông bà đang ôn lại chuyện cũ bỗng Thắm (Nam Thư) và Thiết (Ngô Kiến Huy) xuất hiện một cách ồn ào. 

Ngô Kiến Huy và Nam Thư lần đầu tung hứng với nhau.

Bất ngờ chứng kiến cách “yêu bạo” của lớp trẻ, ông Hảo và bà Huyền quyết định “uốn nắn” tư tưởng cho Thắm, Thiết. Từ đó những mâu thuẫn dở khóc dở cười phát sinh và gây nên tranh cãi giữa 2 thế hệ có nhiều sự cách biệt trong lối sống, suy nghĩ. 

Nam Thư là diễn viên chủ chốt của sân khấu kịch Nụ cười mới do Hoài Linh làm chủ. Cô có nhiều cơ hội hợp tác cùng danh hài và Trường Giang.

Cặp đôi trẻ bị 2 ông bà lão dạy cho bài học về cách yêu.

12 năm trong nghề, Ngọc Lan góp nhặt và trải nghiệm cuộc sống để làm giàu vai diễn. Trên màn ảnh nhỏ, cô được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất chân thật, có chiều sâu. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng lấn sân sang lĩnh vực sân khấu và mới đây, cô tiếp tục thử sức trong các tiểu phẩm hài.

Với tiểu phẩm Tổ lạnh, Ngọc Lan chứng tỏ khả năng biến hóa trong hình tượng người vợ ham mê “tút tát dung nhan”. “Kiều nữ” vào vai bà Mỹ suốt ngày chỉ quan tâm đến việc làm đẹp, bỏ bê chăm sóc chồng con. Nhân vật của cô thử nghiệm nhiều cách làm đẹp, từ công nghệ hiện đại đến các biện pháp kỳ quặc như cho muỗi cắn để giảm mỡ, uống giấm thay cơm...

Ngọc Lan có nhiều cách làm đẹp kỳ dị.

Vì dung nạp thức ăn nhanh quá nhiều nên Lan (Thảo Mập) ngày càng phát tướng. Lan ăn nhiều đến mức đem lòng yêu luôn anh chàng giao thức ăn. Một ngày nọ, Lan trốn gia đình đi theo người yêu, nhưng không được bao lâu, cô bị anh ta đuổi đi vì không biết nấu ăn lại lười biếng.

Danh hài đất Việt tập 25 phát sóng lúc 21h tối 21/10 trên THVL1.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Lê Bá Chánh

Bạn có thể quan tâm