Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy 'đá xoáy' phụ nữ ham tiền

Á quân "Bước nhảy hoàn vũ" đã mượn lời ca khúc mới của mình để lên án những người đẹp dễ dàng buông mình vì vật chất. 

Ngô Kiến Huy 'đá xoáy' phụ nữ ham tiền

Á quân "Bước nhảy hoàn vũ" đã mượn lời ca khúc mới của mình để lên án những người đẹp dễ dàng buông mình vì vật chất. 

Single Anh chỉ là cơn mưa cho thấy một Ngô Kiến Huy trưởng thành dần về mọi mặt từ phong cách, hình ảnh, ca khúc đến giọng hát chất chứa cảm xúc. Ca khúc chủ đề này là bản ballad lãng mạn duy nhất trong single mới, là sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch, nói lên tâm trạng, tình cảm sâu nặng của một chàng trai dành cho cô gái. Chàng Bắp dự đoán bài hát này cũng sẽ giúp anh có cơ hội vượt mặt các ca khúc khác của đồng nghiệp trên bảng xếp hạng để trở thành hit. Nam ca sĩ khá tự tin về điều này vì ngay sau khi ra mắt bản demo, ca khúc đã nhận được những phản hồi tốt từ người nghe nhạc.

Trong single mới này, Ngô Kiến Huy cũng đánh dấu việc lần đầu hợp tác cùng chàng thí sinh gây sốt The Voice - Hoàng Tôn. Gà cưng của HLV Mỹ Linh đã viết riêng ca khúc Nhơ nhớ nhơ "đo ni đóng giày" cho chất giọng của Ngô Kiến Huy. Bài hát là tâm trạng yêu tha thiết và luôn nhớ thương một người con gái. Trong khi đó, ca khúc còn lại của single là Yêu nhầm (sáng tác Lương Bằng Quang) là sự thể nghiệm mới của "ông bố trẻ" khi lên tiếng về thực trạng các người đẹp thời nay đến với nhau chỉ vì vật chất. Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 cũng đã tập luyện kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn trong 2 ca khúc dance này.

Hình ảnh của Ngô Kiến Huy trong sản phẩm âm nhạc mới cũng mang lại nhiều bất ngờ. Nam ca sĩ biến hóa với vẻ ngoài lãng tử, trưởng thành và lịch lãm, khác hẳn sự trẻ trung, điển trai thường thấy ở anh. Anh chàng mong muốn thoát ra hình tượng của một hot boy bấy lâu nay.

Vốn gắn liền với Khổng Tú Quỳnh trong các MV gần đây, tuy nhiên, lần này, với clip ca nhạc mới, Ngô Kiến Huy sẽ thử nghiệm diễn xuất với một người đẹp khác để mang những điều mới mẻ đến với khán giả.

Nam ca sĩ Giả vờ yêu cũng tiết lộ, ca khúc Anh chỉ là cơn mưa cũng nằm trong dự án Vstar của ca sĩ Đăng Khôi. Ngoài Ngô Kiến Huy, được biết album đặc biệt này sẽ quy tụ các gương mặt hot của giới trẻ như Đông Nhi, Bảo Thy, Ông Cao Thắng, Lê Hiếu, Thu Thủy…


 
Single Anh chỉ là cơn mưa của Ngô Kiến Huy.

Ngắm những hình ảnh lãng tử của Ngô Kiến Huy:

 TN

Theo Infonet

 TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm