Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy đóng chuyện tình 'anh chàng bán bánh mì'

Dù bận rộn với cuộc thi khiêu vũ thể thao trên truyền hình nhưng chàng Bắp vẫn thu xếp thời gian để giới thiệu MV mang tên "Làm sao để thương".

Ngô Kiến Huy đóng chuyện tình 'anh chàng bán bánh mì'

Dù bận rộn với cuộc thi khiêu vũ thể thao trên truyền hình nhưng chàng Bắp vẫn thu xếp thời gian để giới thiệu MV mang tên "Làm sao để thương".

Không rủ bạn gái như những dự án trước, Ngô Kiến Huy mời cô bạn Hạ Anh cùng quay MV với mình.

Song song với việc tranh tài ở Bước nhảy hoàn vũ, Ngô Kiến Huy đang chuẩn bị cho hàng loạt dự án âm nhạc ấn tượng trong năm 2013. Trong thời gian tới, nam ca sĩ sẽ phát hành album vol. 4 với nhiều sáng tác được "đo ni đóng giày" cho riêng giọng ca của mình.

Lần đầu thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh, Ngô Kiến Huy cho biết anh thích ca khúc này từ khi được nghe thử lần đầu. Nam ca sĩ đã thử biểu diễn Làm sao để thương tại nhiều sân khấu và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả nên mới đầu tư thực hiện video clip. Ngô Kiến Huy còn khoe ca khúc có giai điệu và ca từ khá lạ, nội dung nói về tình yêu thầm lặng chàng trai dành cho cô gái, không cuồng nhiệt cho người ngoài thấy, luôn nói những điều khó nghe nhưng bên trong là cả tình cảm sâu đậm, chỉ mong muốn những điều tốt đẹp đến với cô gái.

Không rủ bạn gái tham gia MV như lần trước, trong Làm sao để thương, Ngô Kiến Huy "song kiếm hợp bích" cùng người mẫu ảnh Hạ Anh. Cô gái sinh năm 1994 từng giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011 và lọt vào chung kết Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2012. Họ vốn là bạn chơi chung trước khi cùng tham gia dự án này nên cả hai hóa thân vào các cảnh tình tứ khá ngọt ngào. Ngô Kiến Huy vào vai chàng trai bán bánh mì yêu thầm cô gái đang hẹn hò một đại gia. Trải qua nhiều thăm trầm, cuối cùng họ đã tìm được cái kết đẹp cho chuyện tình của mình bên xe bán bánh mì.

Nam ca sĩ đã rủ chị gái cùng quay MV với mình.

Tuy nhiên, nhân vật đặc biệt nhất trong MV này chính là chị gái của Ngô Kiến Huy. Trước đây, chàng Bắp từng mời mẹ đóng video clip ca nhạc của mình nhưng đây là lần đầu tiên chị anh xuất hiện. Chính bởi sự đặc biệt này, nam ca sĩ quyết định "ém hàng", không vội tung ra hình ảnh của mình và chị gái để đem lại cho khán giả những điều bất ngờ thú vị nhất.

Trong thời gian hiện tại, chàng Bắp hạn chế mọi show diễn để tập trung làm tốt vai trò thí sinh trong sân chơi Bước nhảy hoàn vũ. Tuần trước Ngô Kiến Huy cũng được khen ngợi trong điệu nhảy waltz với hình tượng chàng zombie dù trước đó, anh và bạn nhảy đã gặp phải "tai nạn" khi phần trình diễn đã bắt đầu.

MV Làm sao để thương của Ngô Kiến Huy.
Vì đã quen biết từ trước, Ngô Kiến Huy và Hạ Anh dễ dàng thực hiện các cảnh quay chung.
Trong khi Ngô Kiến Huy tự làm nhiếp ảnh gia ghi lại cảnh hậu trường thực hiện MV thì Hạ Anh tranh thủ "ngó nghiêng" nhan sắc qua chiếc kính chiếu hậu của xe hơi.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm