Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy kể về 'tai nạn' trên sân khấu 'Bước nhảy hoàn vũ'

Chàng Bắp cho biết, trong đêm thi thứ hai, anh và bạn nhảy Victoria bị một phen hết hồn khi phần âm thanh bị "dính virus" và đã phát không theo dự định khiến cặp đôi luống cuống nhảy theo nhạc.

Ngô Kiến Huy kể về 'tai nạn' trên sân khấu 'Bước nhảy hoàn vũ'

Chàng Bắp cho biết, trong đêm thi thứ hai, anh và bạn nhảy Victoria bị một phen hết hồn khi phần âm thanh bị "dính virus" và đã phát không theo dự định khiến cặp đôi luống cuống nhảy theo nhạc.

Ngô Kiến Huy hóa thân thành chàng zombie được tình yêu của Victoria cảm hóa và dần biến thành người thật trong đêm thi thứ hai, khi trình diễn điệu waltz truyền thống.

- Vì sao anh chọn ý tưởng hóa thân thành anh chàng zombie trong đêm thi thứ hai như trong bộ phim "Xác sống biết yêu"?

- (Cười) Quả thật là tôi đã xem bộ phim ấy và rất ấn tượng với mối tình của hai nhân vật đặc biệt trong phim. Còn về ý tưởng, ngay khi biết mình sẽ phải nhảy waltz, tôi và Victoria - cô bạn nhảy - đã nghĩ tới việc trình diễn trên nền nhạc một ca khúc kinh điển nào đó. Nhưng sau nhiều lần bàn bạc, tôi đã nghĩ waltz là điệu nhảy của tình yêu và chúng ta cần phải hướng tới một tình yêu đặc biệt, ấn tượng nào đó... Cuối cùng, cuộc tình của chàng zombie đã ra đời.

- Khi nhận được điểm 7 từ giám khảo Lê Hoàng, anh tỏ ra rất buồn vì cho rằng điểm thấp có một phần nguyên nhân từ sự cố trên sân khấu. Anh có thể chia sẻ rõ hơn về tai nạn đó?

- Ảnh hưởng điểm số hay không, tôi không biết nhưng rõ ràng trục trặc này đã hưởng không nhỏ tới phần trình diễn của tôi. Mọi người có giải thích do virus nên âm thanh từ MV - tức là những cảnh trong phim - không phát ra đúng như dự kiến ban đầu. Phải mất hơn 1 phút, tôi cùng bạn nhảy và các vũ công minh hoạ cứ đứng chờ để nghe tiếng động phát ra từ MV rồi tôi sẽ chạy đến đẩy từng xác sống không cho lại gần Victoria. Vic sẽ đứng lên uốn nắn từng động tác cho tôi để cả hai cùng nhảy. Cuối phần trình diễn, tôi sẽ biến thành người và cười tươi ôm cô ấy.

Nhưng đằng này, đùng một cái tiếng nhạc của bài nhảy lại vang lên, tôi và Vic chưa kịp diễn tả hết ý đồ của mình, đã phải nhảy. Hai đứa bị chậm nhịp toàn bộ bài thi nên chắc chắn không thể làm tốt như mong muốn.

- Bạn nhảy của anh đã phản ứng thế nào sau "tai nạn nghề nghiệp" này?

- Khi vào hậu trường, mắt Vic đỏ hoe và buồn xo như muốn khóc. Tôi cũng buồn nhưng vẫn phải ráng cười để an ủi, động viên cô ấy.

Phần trình diễn của Ngô Kiến Huy và Victoria không may gặp trục trặc ngay từ khi bắt đầu.

- Điểm số của anh trong hai đêm thi vừa rồi không cao. Anh đã nghĩ tới trường hợp mình sẽ bị loại đầu tiên?

- Đêm thi đầu tiên, tôi chưa thực sự thoải mái vì hơi lo lắng, căng thẳng. Nhưng trong đêm vừa rồi, các giám khảo đã dành cho tôi và Vic nhiều lời khen về sự lột xác. Mục đích cuối cùng của tôi cũng chỉ là muốn đem lại những bài thi tốt nhất, hay nhất dành cho khán giả xem chương trình nên tôi sẽ cống hiến hết mình trong từng đêm thi.

- Ngay sau đêm thi thứ hai, Hòa Hiệp đã chia sẻ trên trang cá nhân suy nghĩ về việc chương trình dàn xếp kết quả. Anh nghĩ gì về nhận xét của người bạn cùng thi?

- Còn quá sớm để nói điều gì! Ngay từ đầu khi các thí sinh họp với ban tổ chức, chúng tôi đã thống nhất sẽ mang đến một mùa giải nghiêm túc, không scandal và chỉ chú trọng vào tài năng của từng người chơi. Giám khảo cho điểm là có lý do riêng của mỗi người, có thể họ cho mình điểm thấp là bởi họ đang đặt kỳ vọng vào mình nên mới khắt khe để mình tiến bộ hơn.

- Nhưng các fan đã ra mặt bày tỏ sự bất bình thay anh trên các diễn đàn và mạng xã hội. Họ còn cho rằng Hồ Vĩnh Khoa nhảy không bằng anh mà điểm thì luôn cao hơn...

- Điều tôi muốn nói lúc này là tôi sẽ cố gắng hơn nữa qua từng đêm thi để không phụ lại sự kỳ vọng của khán giả. Mỗi người có thế mạnh riêng và tôi thích Khoa bởi cậu ấy có thần thái rất tốt khi đứng trên sân khấu.

- Tôi nghĩ khi trình diễn dancesport trên sân khấu, nếu có một chút kịch tính thì dễ gây ấn tượng hơn. Tại sao anh cứ chung thủy với những điệu nhảy nhẹ nhàng và có phần hơi... mờ nhạt?

- Đây là lần đầu tiên tôi được thử sức trong sân chơi khiêu vũ như thế này. Thế nên, tôi muốn thử thách bản thân ở nhiều điệu nhảy nhất có thể. Nhưng từ tuần thi thứ hai vừa rồi, các thí sinh sẽ phải bốc thăm để lựa chọn điệu nhảy và thứ tự mình phải trình diễn. Tôi chưa may mắn bốc được điệu nhảy sôi động nào nên hy vọng trong những đêm thi tới có thể cống hiến cho khán giả những phần trình diễn "máu lửa" nhất có thể.

So với đêm thi đầu tiên, Ngô Kiến Huy được đánh giá là có nhiều tiến bộ.

- Trong số 10 nghệ sĩ tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" năm nay, lượng fan của anh có vẻ hùng hậu và nhiệt tình nhất. Điều này có khiến anh tự tin mình sẽ vượt qua mọi trở ngại và dành chiến thắng?

- Nói trước lại bước không qua. Trong một cuộc thi, điều quan trọng nhất vẫn luôn là phong độ. Tôi muốn trước tiên mình phải giữ phong độ thật tốt. Các fan cũng chỉ là một bộ phận, quan trọng là khán giả cả nước họ có yêu thích tiết mục mình mang đến và nhắn tin để giữ mình lại.

- Anh đánh giá ai là đối thủ đáng gờm trong chặng đường giành chức quán quân?

- Đối thủ đáng gờm không ai khác ngoài bản thân mình! Thay vì lo người khác hơn mình, tôi nghĩ nên tập trung làm tốt phần của mình trước đã. Riêng về mặt kỹ thuật, tôi đánh giá cao chị Yến Trang nhất. Nhưng trong hai đêm thi vừa rồi, tôi lại thích phần trình diễn của Ngọc Quyên.

- Trong đêm thi tới, anh sẽ trình diễn điệu nhảy gì?

- Đó là điệu tango. Tôi đã lựa chọn được một ca khúc nhạc nền để biểu diễn mà tôi tin rằng mọi người đều sẽ hát theo được.

gia an

Theo Infonet

gia an

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm