Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy khoe vẻ nam tính trong single mới

Trong single mới nhất mang tên "Là người em đã yêu" bạn trai của Khổng Tú Quỳnh lột xác với hình ảnh chững chạc, trưởng thành. Đây cũng là hướng đi của anh trong thời gian sắp tới.

Mặc dù đang có một tình yêu đẹp với nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh nhưng Ngô Kiến Huy thời gian này rất chăm chỉ tung ra các sản phẩm âm nhạc mới. Sau liveshow kỷ niệm 5 năm đi hát, tháng 12 này anh sẽ phát hành album Vol.05.
Vol.05 của chàng Bắp ra mắt vào đầu tháng 12 mang tên Là người em đã yêu, tuy nhiên, anh quyết định tung trước ca khúc này ra thành single và không giấu giếm kỳ vọng ca khúc này sẽ thành hit mới nhất của mình và thống lĩnh các bảng xếp hạng.
Ngô Kiến Huy rất vui khi sau gần 4 ngày ra mắt single đã gần 1 triệu lượt nghe bài hát, và ca khúc chủ đề hơn 700 nghìn lượt nghe. Hầu hết mọi người đều tìm được sự đồng cảm từ ca khúc, một tình yêu chân chính nhưng buộc nhường lối cho vật chất bởi những cám dỗ giàu sang…. Ca khúc cũng đang đứng thứ nhất nhạc hot tháng 11 này.
Ngoài ra single còn có liên khúc các ca khúc hit của Ngô Kiến Huy như Nghi ngờ, Vì anh yêu em, Giả vờ yêu được anh chàng remix lại thành nhạc dance sôi động và ca khúc Làm sao để thương do nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác.
Vol.05 cũng gồm nhiều ca khúc mới viết riêng và hợp với chất giọng của Ngô Kiến Huy và đa phong cách gồm pop ballad, r&b và dance.
Trong tuần này, chàng Bắp cũng đã tiến hành quay MV ca khúc Là người em đã yêu để phổ biến bài hát hơn nữa. Sau live concert kỷ niệm 5 năm ca hát diễn ra thành công, nam ca sĩ đang có những hướng đi chững chạc và trưởng thành hơn.
Ngô Kiến Huy cũng đang háo hức chờ đợi phản hồi của khán giả với vai diễn hài hước, vui tính của anh trong phim Thần tượng chuẩn bị ra rạp.

Single Là người em đã yêu của Ngô Kiến Huy.

T.N

Bạn có thể quan tâm