Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh có 'đứa con chung'

Chiều qua 3/12, "ông bố trẻ" và bạn gái có buổi giới thiệu DVD single chung "Yêu em" - đứa con tinh thần chính thức đầu tiên của cặp đôi, sau một thời gian dài công khai tình cảm.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh có 'đứa con chung'

Chiều qua 3/12, "ông bố trẻ" và bạn gái có buổi giới thiệu DVD single chung "Yêu em" - đứa con tinh thần chính thức đầu tiên của cặp đôi, sau một thời gian dài công khai tình cảm.

Đây là lần đầu tiên cặp đôi Bắp - Dâu cho ra mắt single chung với 2 ca khúc mới: Quên một người Yêu em.

Yêu em là bản song ca được nhạc sĩ Only C viết riêng hợp với chất giọng của cả hai. MV là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng trong sáng pha lẫn hài hước với một cái kết đẹp hứa hẹn sẽ được khán giả trẻ yêu thích.

Còn ca khúc Quên một người được thể hiện bởi riêng Ngô Kiến Huy, là một sáng tác của Duy Anh – chuyên gia tạo hit của chàng Bắp. MV này Khổng Tú Quỳnh tham gia với vai trò khách mời, trái ngược với Yêu em thì Quên một người lại là chuyện tình buồn, nhiều cãi vã, nhiều hiểu lầm được quay trong mưa với kết cấu đơn giản nhằm lột tả cảm xúc trong lời ca khúc được rõ ràng nhất.

Trong buổi họp báo, cặp đôi trẻ chia sẻ: “Với MV Quên một người, quay xong cả hai ốm đúng 3 ngày vì phải dầm mưa nhân tạo khi quay đi quay lại từ tối đến sáng hôm sau, còn MV Yêu em phải quay trong trường học nên thời gian quay kéo dài hơn dự định, do phải ký tặng cho các bạn học sinh thì các bạn mới 'để yên' cho quay tiếp”.

Sau single chung, cả hai chuẩn bị cho những album cá nhân riêng, đặc biệt vol.4 của Ngô Kiến Huy sẽ được ra mắt vào thời gian sớm nhất với hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ bởi “ông bố trẻ” chính là người chọn ca khúc, biên tập, tham gia tạo dựng hình ảnh…

Năm 2013 Ngô Kiến Huy cũng sẽ có những chuyến lưu diễn tại Mỹ, Úc, Canada.

Những hình ảnh dễ thương của cặp đôi và nhiều đồng nghiệp đến chúc mừng:

Đây là lần đầu tiên cả hai có một sản phẩm chung dù yêu nhau đã lâu.

Khi xem những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc cũng như lúc sóng gió trong tình yêu của cặp đôi, nhiều người xúc động và ghen tỵ.

Ngay sau single DVD này, họ còn đang chuẩn bị thực hiện một album chung tiếp theo.

Ông bố trẻ rất hạnh phúc vì có bạn gái hiểu mình.

 Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi ngày càng hạnh phúc và yêu nhau nhiều hơn.

Cặp đôi mới hẹn hò của showbiz cũng đến chúc mừng Ngô Kiến Huy. Trịnh Thăng Bình cho biết anh ghen tỵ với tình cảm của chàng Bắp và nàng Dâu Tây.

"Búp bê" Bảo Anh xinh tươi đến dự họp báo. Cô thân thiết với một thành viên trong nhóm nhạc X5.

Nữ ca sĩ để tóc xoăn, ăn mặc rất nổi bật.

Cô tạo dáng xì tin trước ống kính.

Ca khúc Và em đã biết mình yêu của Bảo Anh đang đứng top trong bảng xếp hạng Zing Mp3. Tuy nhiên, cô khẳng định bản thu đó bị lỗi. Sắp tới, cô sẽ chính thức ra mắt bản gốc hứa hẹn sẽ hay hơn.

Rời cuộc thi The Voice, thí sinh đội Trần Lập đã hoàn thành bộ phim đầu tay Nhà có năm nàng tiên và nhận được nhiều lời mời đi diễn.

Bà bầu Thúy Vinh chuẩn bị lâm bồn vẫn đến ủng hộ gà nhà.

Được biết, cựu người mẫu sẽ sinh con trai đầu lòng vào đầu tháng 12 này.

TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm