Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy làm 'chàng bóng' rất đạt

Từ cử chỉ, điệu bộ cho đến ngoại hình, diễn xuất của chàng Bắp trong vai Ẽo Ợt nhận được nhiều lời khen từ ê-kíp làm phim.

Ngô Kiến Huy làm 'chàng bóng' rất đạt

Từ cử chỉ, điệu bộ cho đến ngoại hình, diễn xuất của chàng Bắp trong vai Ẽo Ợt nhận được nhiều lời khen từ ê-kíp làm phim.

>> Ngô Kiến Huy đón sinh nhật với dàn người đẹp
>> Phim mới của Ngô Kiến Huy - Đinh Ngọc Diệp bị 'ném đá' 

Sau khi chính thức nhận lời cho vai nam chính đầu tiên ở lĩnh vực điện ảnh, Ngô Kiến Huy được cộng đồng mạng rất quan tâm. Lần đầu tiên lấn sân lại gặp ngay ca khó tuy nhiên, những tạo hình và diễn xuất ban đầu của anh đã phần nào khiến khán giả hài lòng.

Trong Nàng men chàng bóng, Ngô Kiến Huy vào vai Ẽo Ợt. "Bống bống bang bang" là lời chòng ghẹo của bọn trẻ thuở nhỏ mà anh chàng Ẽo Ợt tội nghiệp phải nghe suốt ngày. Trời phú cho điệu bộ ẻo lả, dáng người mảnh khảnh, giọng nói dịu dàng và nước da trắng mịn, cộng thêm hay tâm hồn nhạy cảm, yêu màu tím và hay khóc thầm, nên Ẽo Ợt sợ toát hết mồ hôi khi bố mẹ bắt chàng... cưới vợ. Trái khoáy hơn khi cô gái này lại say anh như điếu đổ và luôn nóng lòng đợi đến đêm động phòng.

Ngô Kiến Huy và Baggio.

Làm thế nào đây khi lòng Ẽo Ợt lúc đó đã có một chàng trai trong mộng, đám hỏi đã cận kề ngày mai, mà tính tình nhu mì của anh thì làm gì dám cãi lời bố mẹ? Cứu tinh lúc này chỉ có hai chữ là Út Chót.

Đừng nghe cái tên mà lầm, Út Chót chưa bao giờ đứng hạng chót ở bất cứ bộ môn nào cô tham gia, ngược lại, toàn làm "đàn anh" dẫn đầu đám con trai mê đá bóng, đá cầu, võ thuật, và tất tần tật mọi thứ khác.

Đam mê duy nhất của Út Chót chính là được "hành hiệp trượng nghĩa", đi dẹp loạn những vụ án rắc rối trong thị xã và trừng trị những tên xấu. Những rắc rối từ lớn đến nhỏ, như chồng ngoại tình, con cờ bạc, người yêu tệ bạc... đều được Út Chót với võ nghệ cao cường của nàng xử lý gọn đẹp. Bộ sưu tập 99 phi vụ của nàng thì hoành tráng, còn bà nội và tía nàng thì ngày một lo rằng nàng sớm sẽ biến thành đàn ông.

Ở đâu có Út Chót và cái “thòng lọng bách phát bách trúng” của nàng xuất hiện, lập tức không tên nào dám hó hé. Mạnh mẽ là thế, nên người nhà của Út Chót tự hào về chiến tích của cô con gái “mãnh hổ” này thì ít, nhưng lo lắng không biết con mình có phải... con gái không thì nhiều.

Và Ẽo Ợt chính là phi vụ thứ 100 mà Út Chót đảm nhận. Tuy nhiên nó lại không được "bình thường" cho lắm là giải cứu chàng bóng Ẽo Ợt (Ngô Kiến Huy) khỏi đám cưới ép hôn với cô vợ mê mẩn anh (mà anh ớn lạnh), và tác hợp Ẽo Ợt với người yêu trong mơ, một chàng trai đô con với thân hình vạm vỡ - Hùng (Đức Tiến).

Bảo vệ Ẽo Ợt mong manh và tác hợp hạnh phúc cho chàng, đó là nhiệm vụ bất khả mà Út Chót quyết hết lòng hoàn thành, mặc dù phải đại náo cả thị xã sông nước yên bình. Càng về cuối phi vụ, Út Chót phát hiện ra những bí mật mà cô không bao giờ ngờ tới về Ẽo Ợt. Nhưng đã quá muộn để dừng lại, cuộc phiêu của "nàng men - chàng bóng" bắt đầu. Bất cứ nơi nào họ đi qua, và luôn để lại phía sau những trận cười ngặt nghẽo.

Vào vai Út Hường, Kim Hiền đã thể hiện đúng chất cô gái quê hiền lành, chất phác, thiệt thà, vô tư lự, hết mực tin rằng Ẽo Ợt yêu mình say đắm. Được bố mẹ hai bên hứa hôn từ nhỏ, đám cưới của Hường và Ẽo Ợt đã được định trước từ lúc cả hai còn nhỏ. Và cô nàng không trông mong gì hơn được nâng khăn sửa túi cho anh chàng. Tiếc thay, đời đâu như là mơ, cô đâu ngờ tới những bí ẩn bên trong của Ẽo Ợt.

Đinh Ngọc Diệp trong vai Út Chót.

Trong khi đó, nhân vật thứ tư trong bộ tứ rắc rối này là Hùng (Đức Tiến). Mày râu rậm rạp, thân hình vạm vỡ, giọng nói trầm ấm, thật khó có cô gái nào không động lòng trước anh Hùng - chủ xưởng thức ăn gia súc. Và không chỉ có các cô gái. Hùng chính là người tình trong mộng của Ẽo Ợt, người anh chàng hết lòng thương nhớ, và cũng là động lực để Ẽo Ợt chạy trốn khỏi đám cưới. Tuy nhiên, Hùng lại "chuẩn men" 100%, và để chiếm được trái tim của Hùng là không thể, trừ khi Ẽo Ợt là con gái.

Góp tiếng cười cho Nàng men chàng bóng không thể không kể đến sự xuất hiện của 4 ngôi sao gạo gội. Thanh Thủy và nghệ sĩ Tấn Beo trong vai bà nội và tía của Út Chót – những người luôn lo rằng nàng sớm sẽ biến thành đàn ông.  

Trong khi đó, NSƯT Việt Anh và nghệ sĩ Cát Phượng vào vai tía và má của Ẽo Ợt. Nếu để phong danh hiệu chắc chắn họ sẽ là bộ đôi phụ huynh cưng-chiều-tự tin về con cái nhất thế giới!

Sau hơn một tháng khởi quay (20/6) Nàng men chàng bóng dự kiến sẽ được công chiếu từ ngày 2/9 tại các rạp trên toàn quốc.

Đinh Ngọc Diệp và Tấn Beo trong một cảnh quay.
Kim Hiền trong vai gái quê Út Hường - người luôn mê mẩn Ẽo Ợt.
Đức Tiến vào vai người tình trong mộng của Ẽo Ợt tên Hùng.
Bà nội và tía của Út Chót.
Tía và má của Ẽo Ợt.

Theo 24h

Theo 24h

Bạn có thể quan tâm