Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy làm siêu nhân trong phim của Dũng Khùng

Lần đầu làm việc chung, Nguyễn Quang Dũng dành cho nam ca sĩ nhiều lời khen có cánh về khả năng diễn xuất, sự vui nhộn và chịu khó hết mình.

e
Với giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất Cánh diều vàng 2013 cho vai diễn trong phim Thần tượng, Ngô Kiến Huy đã được lòng cả giới chuyên môn và khán giả. Tiếp đó, anh tiếp tục có sự hợp tác cùng đạo diễn Quang Huy trong phim Chàng trai năm ấy sẽ ra mắt vào tháng 11. Vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng, anh chàng tiếp tục bận rộn trên phim trường với bộ phim Tết 2015 Siêu nhân X của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
e
Dù đạo diễn và ê-kíp chưa tiết lộ nhiều thông tin về bộ phim nhưng chủ đề siêu nhân hứa hẹn hấp dẫn khán giả. Việc một đạo diễn mát tay và có sức hút riêng như Nguyễn Quang Dũng chọn Ngô Kiến Huy vào một trong những vai quan trọng trong bộ phim này không nằm ngoài kỳ vọng chàng ca sĩ điển trai sẽ làm nên chuyện.
e
Bản thân Nguyễn Quang Dũng và Ngô Kiến Huy cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân, ngày bé rất thích lớn lên sẽ làm siêu nhân cứu giúp người. Do đó, khi ước mơ được chuyển hoá vào phim cũng khiến họ hết sức phấn khích cho dự án này. 
e
Lần đầu làm việc chung, Nguyễn Quang Dũng đã dành cho Ngô Kiến Huy nhiều lời khen có cánh về khả năng diễn xuất, sự vui nhộn và chịu khó hết mình trên trang cá nhân.
e
Thanh Hằng tiếp tục là gương mặt được đạo diễn Dũng Khùng dành nhiều ưu ái với vai nữ chính, sự tái hợp của bộ đôi này hứa hẹn việc kéo chân khán giả tới rạp như Mỹ nhân kế, Nụ hôn thần chết...
e
Một gương mặt hot khác là ca sĩ Phương Thanh vào vai mẹ của Ngô Kiến Huy trong Siêu nhân X. Ngoài ra, phim có sự tham gia của dàn ngôi sao ăn khách như Huy Khánh, Phạm Anh Khoa, Diệp Lâm Anh, Lâm Vinh Hải..
e
Vì đây là phim hành động nên các nghệ sĩ đã bầm dập khá nhiều khi thực hiện các cảnh quay.
e
Ngô Kiến Huy hiện nay được xem là một nghệ sĩ trẻ đa năng và năng động. Ngoài vai trò ca sĩ được yêu thích, điện ảnh chào đón anh với con đường rộng mở, vai trò MC cũng ít nhiều tạo dấu ấn đáng kể
e
Anh cho biết mình phải phân bổ thời gian hợp lý để phân thân vào nhiều vai trò khác nhau, luôn làm mới và gây bất ngờ cho khán giả. Cuối tháng 10 này, Ngô Kiến Huy hoàn tất bộ phim Tết Siêu nhân X và sẽ trở lại với âm nhạc bằng liveshow giữa tháng 11 được trực tiếp. Ngoài ra anh cũng đã chuẩn bị sẵn ít nhất 2 dự án âm nhạc từ giờ đến cuối năm.

Phương Giang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm