Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy, Lương Bích Hữu mang chuyện bùa ngải vào MV

Đây là MV đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên của cả hai.

Sự kết hợp lần đầu của cặp đôi Ngô Kiến Huy – Lương Bích Hữu đã nhận được nhiều tín hiệu tốt từ khán giả, ngay khi ra mắt bài hát Vội vã yêu nhau
Sự kết hợp lần đầu của cặp đôi Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu đã nhận được nhiều tín hiệu tốt từ khán giả, khi ra mắt bài hát Vội vã yêu nhau, vội vã rời.
Dù Ngô Kiến Huy đang bận rộn với lịch quay của Chàng trai năm ấy và Lương Bích Hữu cũng bận rộn với lịch diễn dày đặc khắp các tỉnh miền Trung nhưng cả hai đã sắp xếp 2 ngày để hoàn thành MV.
Dù Ngô Kiến Huy đang bận rộn với lịch quay của Chàng trai năm ấy và Lương Bích Hữu cũng có show diễn tại các tỉnh miền Trung nhưng cả hai đã sắp xếp 2 ngày để hoàn thành MV Vội vã yêu nhau, vội vã rời.
Về MV Vội vã yêu nhau, Vội vã rời, chính nhạc sĩ Khánh Đơn người sáng tác ca khúc cũng đã nghĩ ra ý tưởng kịch bản cho MV cùng đạo diễn AT.
Ca khúc được nhạc sĩ Khánh Đơn sáng tác và nghĩ ra ý tưởng kịch bản để thực hiện video clip.
MV cũng nói về việc vội yêu nhau từ cái nhìn định mệnh, tưởng chừng sẽ phải rời xa vì vội đến vội đi nhưng cuối cùng vì hai chữ “định mệnh” cuối bài hát, cà hai vẫn đến được với nhau.
MV cũng nói về việc vội yêu nhau từ cái nhìn định mệnh, tưởng chừng sẽ phải rời xa vì vội đến vội đi nhưng cuối cùng vì hai chữ định mệnh cuối bài hát, cả hai vẫn đến được với nhau.
Tuy nhiên để tăng độ li kì cho ca khúc này, êkip đã đưa vào các yếu tố đang hot như bùa ngải vào MV. Có một người thứ ba đã nhờ đến những thuật tà đạo để chia rẽ Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu.
Tuy nhiên để tăng độ ly kỳ cho ca khúc, ê-kíp đã đưa như bùa ngải vào MV. Có một người thứ ba đã nhờ đến những thuật tà đạo để chia rẽ Ngô Kiến Huy và Lương Bích Hữu.

Ngô Kiến Huy bị dùng hình nhân thế mạng nên luôn cảm thấy bị nhói ở tim mỗi khi gặp cô nàng Lương Bích Hữu. Nhưng cuối cùng sự thật vẫn được phơi bày.
Ngô Kiến Huy bị dùng hình nhân thế mạng nên luôn cảm thấy bị nhói ở tim mỗi khi gặp cô nàng Lương Bích Hữu. Nhưng cuối cùng sự thật vẫn được phơi bày.
Lương Bích Hữu cho biết do biết chàng Bắp có năng khiếu đóng phim nên cô cũng muốn khai thác triệt để khả năng diễn xuất của chàng Bắp.
Vì Ngô Kiến Huy có năng khiếu đóng phim nên Lương Bích Hữu đã tạo cơ hội cho anh có nhiều đất diễn trong MV.

Tường Huy

Ảnh: QC

Bạn có thể quan tâm