Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy mặc quần ngố, khoe tài đóng kịch

Dù bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" nhưng chàng Bắp vẫn dành thời gian tham gia show diễn do người bạn thân là diễn viên Gia Bảo làm "chủ xị".

Ngô Kiến Huy mặc quần ngố, khoe tài đóng kịch

Dù bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" nhưng chàng Bắp vẫn dành thời gian tham gia show diễn do người bạn thân là diễn viên Gia Bảo làm "chủ xị".

Ngô Kiến Huy liên tiếp khuấy động chương trình bằng các bản hit quen thuộc của mình trong thời gian gần đây.

Tối 6/3 vừa rồi, trong show diễn Star by night 4 với chủ đề Mỹ nhân để chào mừng ngày 8/3 tại sân khấu Trống Đồng - TP.HCM, Ngô Kiến Huy không chỉ góp mặt với tư cách một ca sĩ mà còn tham gia diễn tấu hài khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

Vở kịch chàng Bắp tham gia mang tên Cuộc chiến sui gia với sự tung hứng của Chí Tài, Trung Dân, Phi Phụng, Gia Bảo và diễn viên Nguyệt Ánh. Ngay khi vừa xuất hiện, Ngô Kiến Huy đã nhận được những tràng pháo tay liên tiếp từ khán giả. Bên cạnh đó, anh còn nhận được nhiều lời khen là diễn có duyên không thua kém gì các diễn viên chuyên nghiệp.

Ngoài vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn khá đa năng khi liên tiếp thử sức trên sân khấu kịch nói hay đóng phim. Cuối tháng 3 này, chàng Bắp lại tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2013 cùng những người bạn đồng nghiệp thân thiết như Yến Trang, Maya, Lan Phương hay Hồ Vĩnh Khoa, Ngọc Tình...

Bạn trai Khổng Tú Quỳnh cho biết sẽ cố gắng hết mình để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt nhất.

Ít người biết rằng để tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Ngô Kiến Huy cũng từ chối 1 bộ phim điện ảnh và 1 tour diễn sự kiện với mức cát-xê không hề nhỏ tại các tỉnh thành lớn trong cả nước. Anh cho biết: "Tôi quyết định từ chối nhiều lời mời biểu diễn trong thời gian tới để tập trung vào cuộc thi này. Tôi nghĩ đã tham gia thì phải làm cho tới đầu, tới cuối chứ không thể tạm bợ được".

Chương trình Mỹ nhân tối 6/3 còn có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hiền Thục, Đông Nhi, Đinh Hương...

...Nhưng anh lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả bằng tiết mục hài kịch vui nhộn, trẻ trung.

Ngô Kiến Huy nhận được khá nhiều lời khen là diễn hài khéo và duyên không thua lúc ca hát.

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hiền Thục và Đông Nhi... cũng khuấy động chương trình bằng các ca khúc tủ của mình.

G.A.

Ảnh: D.K.L

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: D.K.L

Bạn có thể quan tâm