Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy nhờ Đông Nhi truyền kinh nghiệm tại The Remix

Bên cạnh việc tự luyện thanh, vũ đạo, chàng Bắp còn tìm đến quán quân mùa đầu tiên để học hỏi trước khi bước vào sân chơi lớn.

Sau Hương Tràm, Hằng Bing Boong, đôi hot girl Hà Nội Emily - Hạnh Sino và Soobin Hoàng Sơn, Ngô Kiến Huy là cái tên tiếp theo góp mặt trong sân chơi The Remix mùa thứ 2.

d
Ngô Kiến Huy.

Chia sẻ lý do nhận lời, anh cho biết muốn cân bằng các lĩnh vực theo đuổi nên năm 2016 sẽ tập trung trở lại với các dự án âm nhạc. Bên cạnh đó, đây cũng là chương trình rất thú vị để anh thử thách bản thân.

Ngô Kiến Huy tâm sự, bản thân chưa tự tin khi đến sàn đấu này vì các đối thủ rất giỏi và mạnh. Do đó, anh và ê-kíp cố gắng hết mình để tạo điểm nhấn riêng. Anh nói thêm: ‘Tôi nghĩ đây là sân chơi văn minh, mỗi ca sĩ cống hiến những gì hay ho nhất cho một đêm nhạc hoành tráng. Cố gắng vượt qua mình của ngày hôm qua theo tôi là đã chiến thắng".

Theo tiết lộ, ê-kíp hỗ trợ Ngô Kiến Huy phần lớn đều rất trẻ. Lần đầu làm việc chung khó tránh khỏi sự bất đồng, nên chàng Bắp có trách nhiệm dung hoà để hướng tới mục đích mang đến cho khán giả những gì hay nhất.

Nhập mô tả cho ảngh
Anh nhờ bạn thân Đông Nhi truyền thêm "bí kíp".

Thời gian này, Ngô Kiến Huy dành thời gian chuẩn bị cho The Remix từ luyện thanh, vũ đạo hay tập thể hình. Ngoài ra, anh còn nhờ cô bạn thân Đông Nhi truyền bí quyết để tự tin bước đến sân chơi năm nay. 

Ngô Kiến Huy nổi tiếng từ những năm 2009-2010 với hàng loạt hit đình đám, dành cho giới trẻ.

Với tiêu chí xây dựng hình mẫu nghệ sĩ đa năng, ngoài ca hát, chàng Bắp còn tham gia lĩnh vực phim ảnh và MC. Bộ phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy mang về cho anh giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh diều Vàng 2014. 

Liveshow 1 của The Remix sẽ được lên sóng lúc 21h chủ nhật (3/1/2016) trên VTV3.


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm