Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy nhờ Phương Uyên dạy hát rock

Nam ca sĩ đang tích cực tập luyện để khẳng định được phong độ trong live show 7 cuộc thi The Remix diễn ra cuối tuần này.

Nhạc rock là "bài toán" buộc các thí sinh The Remix phải "giải" trong đêm thi live show 7 của The Remix. Vốn không có thế mạnh trong dòng nhạc này, Ngô Kiến Huy quyết định nhờ nhạc sĩ Phương Uyên giúp luyện thanh và học cách hát đúng tinh thần của một rocker.  

Nhạc sĩ Phương Uyên dạy hát cho Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy chia sẻ, anh cảm thấy rất vui khi gọi điện nhờ tư vấn, Phương Uyên đồng ý ngay.

Tuần này, Ngô Kiến Huy thể hiện bản mashup 2 ca khúc Tìm lại giấc mơ (Microwave) và Góc tối (Nguyễn Hải Phong). Nếu như ca khúc của nhóm Microwave khá ồn ào thì Góc tối lại sâu lắng và tự sự hơn. Hai bài hát tưởng chừng không liên quan nhưng lại kết hợp kể nên một câu chuyện hay.

Ngô Kiến Huy tự tin hơn trước đêm thi live show 7 The Remix.

Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết, Ngô Kiến Huy có chất giọng tốt và tiếp thu nhanh. Tác giả Đêm tình nhân cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích về mặt dàn dựng cũng như "chiêu trò" trên sân khấu.

Tuy nhiên, nhạc sĩ Phương Uyên muốn nam ca sĩ phải chứng tỏ tài năng ca hát của mình không thua kém bất kì ai. Chị đang tích cực giúp đỡ để Ngô Kiến Huy có được giọng hát và phong độ tốt nhất trong đêm thi live show 7.



Phan Chung

Bạn có thể quan tâm