Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy tiết lộ mối tình đơn phương mùa Valentine

Ca khúc "Người lắng nghe em" của nhạc sĩ Khánh Đơn chính là tâm trạng mà chàng Bắp từng trải qua. Thế nên, anh chỉ cần thu một lần duy nhất đã thể hiện được cảm xúc của bài hát.

Ngô Kiến Huy tung single mới để kể lại những xúc cảm trong tình yêu của mình.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, năm 2013, Ngô Kiến Huy liên tiếp tái xuất showbiz Việt với việc tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và bộ phim điện ảnh Thần tượng. Bên cạnh đó, hàng loạt ca khúc mới của chàng Bắp nhanh chóng nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ người nghe nhạc. Chính bởi vậy, Ngô Kiến Huy khá tự tin khi bắt tay vào thực hiện single Người lắng nghe em nhân dịp Valentine 14/2. 

Đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy kết hợp với nhạc sĩ Khánh Đơn. Ca khúc mới không mang nội dung vui tươi, trẻ trung như nhiều hit của chàng Bắp, kể về cuộc tình thầm lặng của một chàng trai. Anh không dám thổ lộ vì sợ mất đi những gì đang có với cô gái kia nên đành chấp nhận đứng lặng lẽ nhìn cô tới với người đàn ông khác. 

Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Ai đã yêu thì đều biết, đôi khi, tình yêu không hẳn chỉ là sự lãng mạn, ngọt ngào mà còn nhiều cung bậc cảm xúc khác. Yêu mà không dám nói ra còn đau khổ hơn tình đơn phương. Gần gũi với người mình yêu mỗi ngày nhưng lại chẳng thể thổ lộ tình cảm là điều đau đớn, khổ sở nhất". 

"Tôi nghĩ ai cũng ít nhất một lần gặp phải trường hợp này trong đời. Bản thân tôi cũng từng gặp phải nên khi nhận được ca khúc này tôi đã thu đúng 1 lần để giữ nguyên cảm xúc", nam ca sĩ cho biết thêm.

Cùng với single Người lắng nghe em, Ngô Kiến Huy sẽ lần đầu đón Valentine với bạn gái Khổng Tú Quỳnh trên đường lưu diễn các tỉnh miền Đông và Trung Việt Nam.

Ngoài ca khúc Người lắng nghe em, single mới của Ngô Kiến Huy còn có thêm bài Everyday, I love you của nhạc sĩ Nguyễn Hà. Đây là một ca khúc trong bộ phim Thần tượng từng khiến các fan tuổi teen mê mệt suốt dịp trước Tết Nguyên đán vừa rồi. Sáng tác của Nguyễn Hà hoàn toàn khác với ca khúc của nhạc sĩ Khánh Đơn. Ngô Kiến Huy cho rằng ca khúc này sẽ khiến "ai đang yêu càng nghe sẽ càng yêu nhau thêm".

Hiện tại Ngô Kiến Huy đang có tour diễn kéo dài 15 ngày qua nhiều tỉnh miền Đông và miền Trung. Trong tour diễn bên cạnh Đan Trường, Phi Nhung, Ngọc Sơn còn có Khổng Tú Quỳnh. Đây là lần đầu tiên cặp đôi được đón Valentine cùng khán giả nên cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều không giấu được sự háo hức, hào hứng.

Gia An

Ảnh: Kei Nguyễn
Stylist: Thai Donp

Bạn có thể quan tâm