Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy tình cảm bên Yến Trang

Cặp đôi này đã có sự kết hợp khá đặc biệt giữa ca hát và khiêu vũ.

Vừa qua, Yến Trang và Ngô Kiến Huy đã có một sự kết hợp vô cùng ăn ý với nhau trong chương trình Gala Nhạc Việt số thứ 2 với chủ đề Con đường tình yêu.

Đây hẳn là một sự kết hợp vô cùng thú vị bởi lần đầu tiên khán giả sẽ được thấy quán quân và á quân của Bước nhảy hoàn vũ 2013 vừa hát vừa kết hợp những bước nhảy dancesport vô cùng độc đáo.

Với liên khúc Trái tim lầm lỡ - Tình có như không, cặp đôi đã làm mới lại phần nhạc và luyện tập cùng vũ đoàn liên tục nhiều ngày liền để mang đến cho khán giả một màn trình diễn thật trọn vẹn.

Lúc chuẩn bị ghi hình cho chương trình, cả Yến Trang và Ngô Kiến Huy đều đang có những kế hoạch âm nhạc riêng của mình.
Nhưng vì rất háo hức với sự kết hợp này nên dù bận cách mấy, cả hai đều cố gắng sắp xếp để đến phòng thu, phòng tập nhảy.

Yến Trang chia sẻ: "Sau khi DVD được phát hành, bây giờ mỗi lần tôi và Huy cùng diễn chung một chương trình nào đó thì cũng đều được khán giả yêu cầu biểu diễn ca khúc này, đó quả là một điều vô cùng hạnh phúc".

Sau thành công của dự án Nụ cười Việt Nam, single Đến lúc kết thúc, hiện tại Yến Trang đang tất bật với lịch quay cho bộ phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ do cô thủ vai chính.
Về phía Ngô Kiến Huy, anh cho biết mình rất háo hức khi nhận được lời mời tham gia chương trình và nhất là khi được kết hợp với đàn chị Yến Trang. Tuy nhiên anh cũng có một chút lo lắng vì kể từ sau Bước nhảy hoàn vũ anh không tập luyện nhiều nên sợ nhảy không được tốt như trước.
Nhưng rất may, Ngô Kiến Huy được Yến Trang hỗ trợ và giúp đỡ rất nhiều.

Ngô Kiến Huy cũng vừa hoàn thành xong vai diễn của mình trong phim điện ảnh Thần tượng. Phim sẽ trình làng trong thời gian gần nhất.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Theron Thanh và stylist Kye Nguyễn.


Phương Giang

Bạn có thể quan tâm