Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy tình tứ bên hot girl

Không cần tới sự trợ giúp của bạn gái Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ điển trai đã rủ rê cô bạn gái đang làm VJ trên truyền hình cùng tham gia MV mới.

Đúng vào mùa mưa Sài Gòn, Ngô Kiến Huy lại rục rịch chuẩn bị tung ra MV mang tên Anh chỉ là cơn mưa. Đây là một trong những sản phẩm cá nhân đầu tiên của Huy sau khi chia tay bà bầu Thúy Vinh. Điều đặc biệt nhất là nam ca sĩ không rủ rê bạn gái quay MV cùng mình như những dự án trước mà nhờ cậy cô bạn Phương Linh - VJ của một kênh truyền hình âm nhạc.

Ca khúc này của chàng Bắp nằm trong album Great hits gồm ca khúc của 12 ca sĩ nổi tiếng do Đăng Khôi "đứng mũi chịu sào" và tạo được hiệu ứng khá tốt. Thế nên Ngô Kiến Huy quyết định đầu tư quay MV nhằm đưa ca khúc tới gần với khán giả hơn. MV lần này cũng đánh dấu sự hợp tác lần đầu của Ngô Kiến Huy và công ty chuyên sản xuất MV của Ông Cao Thắng. Đây là nơi thực hiện nhiều MV được đánh giá cao thời gian qua.

MV Anh chỉ là cơn mưa của Ngô Kiến Huy được thực hiện từ 6h tối đến 6h sáng hôm sau do phải lấy những cảnh đêm và mưa đêm cho bài hát thêm tâm trạng.
Vì độc lập sản xuất mà không có công ty hỗ trợ như trước đây nên Ngô Kiến Huy rất chịu khó quan sát và thường xuyên góp ý trong quá trình quay với đạo diễn, stylist, make-up…. Anh hy vọng sẽ có một MV đẹp mắt và được khán giả yêu thích.
Vì quay đêm rất mệt nên Ngô Kiến Huy cũng chủ động tạo tiếng cười cho mọi người với những giây phút pha trò tinh nghịch.
Trải qua nhiều bản chỉnh sửa, Ngô Kiến Huy cho biết anh rất hài lòng với MV lần này của mình và sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi nó sẽ khác với những MV trước đây của anh.
Nội dung MV cũng như bài hát kể về tình yêu thầm lặng nhưng cao cả của chàng trai dành cho cô gái xinh đẹp. Những kỷ niệm bên nhau trong những cơn mưa, để chàng trai ước mong nếu cô gái xa rời mình thì mình muốn hoá thân thành mưa để bên cô gái mọi nơi mọi lúc…
Một vài hình ảnh ngộ nghĩnh ở hậu trường thực hiện MV.

 Teaser của Anh chỉ là cơn mưa:

 



G.A.

Bạn có thể quan tâm