Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy tranh... dưa hấu với Khổng Tú Quỳnh

Dù cô bạn gái có khóc lóc, hờn dỗi, Ngô Kiến Huy vẫn ích kỷ giữ trái dưa cho riêng mình.

Ngô Kiến Huy tranh... dưa hấu với Khổng Tú Quỳnh

Dù cô bạn gái có khóc lóc, hờn dỗi, Ngô Kiến Huy vẫn ích kỷ giữ trái dưa cho riêng mình.

Trong bộ ảnh mừng Tết vừa mới thực hiện cách đây ít ngày, Ngô Kiến Huy đã có cơ hội hội tụ cùng Khổng Tú Quỳnh, Nam Cường và cả cô bạn mới Đoàn Khánh Lam sau một thời gian dài bận rộn lưu diễn khắp nơi. Trong những ngày cuối năm, ai cũng bận rộn lo công việc của riêng mình nên ít có thời gian tụ tập, chia sẻ. Tuy nhiên, vừa về tới Sài Gòn, chàng Bắp đã hô hào, rủ rê bạn bè cùng tới chụp hình để chúc Tết các fan hâm mộ.

2012 là năm tuổi của Ngô Kiến Huy nên anh chàng rất kỳ vọng mình có thể hóa rồng, mạnh mẽ vươn lên trong làng giải trí. Còn với Nam Cường, Khổng Tú và Đoàn Khánh Lam, mỗi người đều ấp ủ một dự định riêng, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ trong năm 2012. Khổng Tú Quỳnh chia sẻ cô đang xây dựng kế hoạch thực hiện 1 liveshow kỷ niệm 5 năm ca hát để tri ân người hâm mộ.

Trong khi đó, Nam Cường đã sẵn sàng đại phá Nhâm Thìn sau một năm 2011 thành công cả ở lĩnh vực âm nhạc lẫn điện ảnh. Tuy nhiên, anh bất ngờ tiết lộ kế hoạch Bắc tiến: "Sát Tết, Cường sẽ "đóng đô" ở Hà Nội và chỉ nhận lời đi diễn ở những tỉnh lân cận để dành thời gian cùng ba mẹ chuẩn bị chuyện Tết nhất. Quanh năm suốt tháng xa nhà, với Cường, Tết chính là kỳ nghỉ dài nhất năm và cũng là cơ hội hiếm hoi để ở bên ba mẹ, chăm lo cho em gái. Sau Tết, Cường sẽ trở lại Sài Gòn và tiếp tục các dự án, kế hoạch của mình".

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm