Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy xin Trấn Thành bí quyết làm MC The Voice Kids

Trong mùa giải thứ 4, chàng Bắp sẽ thay đàn anh Trấn Thành và Thanh Bạch dẫn dắt chương trình.

Sau thông tin bộ đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Vocie Kids 2016, đến lượt Ngô Kiến Huy cũng chính thức xác nhận sẽ vào vị trí MC mùa giải năm nay.

Ngo Kiem Huy lam MC The Voice Kids anh 1
Ngô Kiến Huy từng được đề cử HTV Awards. Ảnh: Bá Ngọc

Từ khi vừa vào nghề, bộ ba Noo – Đông Nhi – Ngô Kiến Huy rất thân thiết không chỉ trên sân khấu mà còn hỗ trợ nhau mọi điều trong cuộc sống. Cùng sinh năm 1988, họ thậm chí còn được các fan gọi chung với tên “gia đình văn hoá”. Do đó, thông tin bộ ba này sẽ có dịp hội ngộ tại Giọng hát Việt nhí là tin vui với người hâm mộ. Sự tung hứng, chặt chém tự nhiên trên sân khấu và hậu trường được kỳ vọng sẽ giúp sân chơi thêm sôi nổi. Đây cũng là một trong những lý do khiến chàng Bắp quyết định nhận lời đảm nhận vai trò này.

Ngoài ra, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ anh rất thích làm việc với các em nhỏ tài năng, giúp anh có thêm niềm vui và "trẻ lại nhiều tuổi". Lịch phát sóng trực tiếp sẽ diễn ra vào tháng 9 nên anh có thể sắp xếp lịch diễn của mình.

Ngo Kiem Huy lam MC The Voice Kids anh 2
Nam ca sĩ từng dẫn dắt chương trình Người hùng tí hon khá duyên dáng. Ảnh: Bá Ngọc

Trong 3 mùa giải trước, đảm nhận vai trò dẫn dắt là 2 MC kỳ cựu Thanh Bạch và Trấn Thành. Tuy nhiên, điều này không khiến Ngô Kiến Huy bị áp lực bởi: "“Fans nhỏ tuổi của tôi không ít. Ngoài ra, tôi sẽ đóng vai trò là bạn của các em để luôn động viên và tiếp thêm sức mạnh tinh thần". Dù vậy, anh cũng tiết lộ sẽ gọi điện cho Trấn Thành để học hỏi "vài chiêu bí quyết".

Ngô Kiến Huy là một trong số rất ít nghệ sĩ trẻ đa năng, vừa là ca sĩ – diễn viên – người dẫn chương trình được công nhận. Với riêng vai trò MC, anh từng có mặt trong đề cử top 3 của HTV Award cùng Đại Nghĩa và Trấn Thành và dẫn dắt vài chương trình được yêu thích, trong đó đó có Người hùng tí hon cũng dành cho trẻ em.

Chương trình dự kiến quay hình vòng Giấu mặt vào cuối tháng 6.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm