Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kỳ Long mê 'Bạch phát ma nữ'

Sau một thời gian tìm kiếm kịch bản, cuối cùng nam diễn viên Hoa ngữ đã chọn tiểu thuyết của nhà văn võ hiệp Lương Vũ Sinh để dựng thành phim, lần đầu tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Ngô Kỳ Long mê 'Bạch phát ma nữ'

Sau một thời gian tìm kiếm kịch bản, cuối cùng nam diễn viên Hoa ngữ đã chọn tiểu thuyết của nhà văn võ hiệp Lương Vũ Sinh để dựng thành phim, lần đầu tiên đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

>> Ngô Kỳ Long nợ tiền nhân viên
>> Vợ cũ Ngô Kỳ Long quyến rũ ngày tái hôn

 
Phàm Thiếu Hoàng, Mã Tô, Ngô Kỳ Long và Quách Chân Nghê trong ngày ra mắt đoàn phim.

Bạch phát ma nữ là một trong những tác phẩm tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng nhất của Lương Vũ Sinh - người được xem là khai sơn tổ sư của tiểu thuyết võ hiệp tân phái Trung Hoa, nhiều lần được chuyển thể thành phim điện ảnh và truyền hình.

Chuyện phim kể về mối tình bi thương của Trác Nhất Hàng, đại đệ tử của phái Võ Đang với tài nghệ vào loại hàng đầu trong Bát đại môn phái và Ngọc La Sát (hay còn gọi là Luyện Nghê Thường) xinh đẹp, đệ nhất sát thủ của Thần Cung giáo - kẻ địch của Bát đại môn phái.

Mối tình của họ bị ngăn cản, khiến nàng Nghê Thường biến thành Bạch phát ma nữ với mái tóc trắng xóa, còn Nhất Hàng suốt phần đời còn lại đứng canh trên đỉnh núi tuyết trắng để tìm thứ thảo dược giúp hồi sinh mái tóc của người mình yêu.

Đảm nhận vai Bách phát ma nữ Luyện Nghê Thường là nữ diễn viên Mã Tô. Phim còn có mặt Phàm Thiếu Hoàng, Quách Chân Nghê, Lưu Tư Đồng… và dĩ nhiên không thể thiếu Ngô Kỳ Long với vai Trác Nhất Hàng.

 
Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim Bạch phát ma nữ phiên bản 2012.

Ngoài vai trò sản xuất và đóng vai nam chính, ngôi sao Đài Loan của bộ phim Bộ bộ kinh tâm đảm đương luôn việc thể hiện ca khúc chủ đề phim. Đây là bước khởi động để Ngô Kỳ Long trở lại với con đường âm nhạc vốn là khởi điểm của anh và cũng khá lâu rồi anh không phát hành album do mãi đeo đuỗi những vai diễn.

Tuy đã ngoài 30, gương mặt cũng như thể lực không còn cường tráng, liệu Ngô Kỳ Long có phù hợp với nhân vật Trác Nhất Hàng 19 tuổi? Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim, anh cho biết, Bạch phát ma nữ là cuốn tiểu thuyết anh yêu thích nhất nên khi lấn sân công việc nhà sản xuất, anh quyết định chọn thực hiện, gần như dốc hết hầu bao để đầu tư một khoản chi phí rất cao.

Riêng về vai diễn, anh nói: "Đã 7 năm tôi không đóng phim võ hiệp nên tự thưởng cho mình một cơ hội. Trong truyện, Trác Nhất Hàng mới 19 tuổi, nhưng lên phim, nhân vật sẽ được thay đổi một chút cho phù hợp với tôi. Vả lại, Trác Nhất Hàng có tính cách khá giống với tôi nên tôi nghĩ không có khó khăn gì".

Nữ diễn viên Mã Tô không phải là người đầu tiên được Ngô Kỳ Long mời vào vai Luyện Nghê Thường. Cô kể: "Lúc đầu Ngô Kỳ Long mời tôi một vai khác nhưng tôi lại thích nhân vật Luyện Nghê Thường, bèn đi chụp một loạt ảnh với tạo hình tóc trắng cho anh ấy xem, hỏi có thể giao vai Bạch phát ma nữ không. Thật bất ngờ, sau khi xem ảnh, Ngô Kỳ Long đồng ý ngay".

Các cảnh quay trong phim.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm