Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Mỹ Uyên từ Mỹ về làm MC show Đỗ Mạnh Cường

Người đẹp chính thức nhận lời đảm nhận vai trò dẫn dắt show diễn ''Những cánh bướm cuối thu''. Cô và nhà thiết kế đã có buổi làm việc chuẩn bị kịch bản và ý tưởng cho sự xuất hiện của người đẹp ở phút mở màn và kết thúc buổi diễn.

Dù rất bận rộn, Ngô Mỹ Uyên vẫn nhận lời làm MC chính trong show diễn Những cánh bướm cuối thu. Ngô Mỹ Uyên là một trong những tên tuổi có uy tín tại thị trường hải ngoại và trong nước, cô từng nắm giữ dẫn dắt nhiều chương trình lớn nhỏ của làng giải trí. NTK Đỗ Mạnh Cường hoàn toàn tin tưởng khi hợp tác cùng hoa hậu thời trang.
Chiều 10/11, Ngô Mỹ Uyên cùng NTK Đỗ Mạnh Cường, giám đốc chương trình - Phạm Huy Cận đã có buổi gặp gỡ bàn bạc về ý tưởng, kịch bản chương trình.
Đây là show diễn thứ 2 nằm trong show thường niên mỗi năm 2 lần của NTK Đỗ Mạnh Cường. Vì vậy, NTK vốn tính cẩn thận đã chuẩn bị rất chu đáo từng khâu lớn nhỏ để show diễn đáp ứng được mong đợi của người hâm mộ.
Việc chọn lựa MC cho show lần này cũng nằm trong kế hoạch của NTK. Trong những dịp hợp tác trước đây, anh khá ấn tượng với cách dẫn dắt của Ngô Mỹ Uyên. NTK nhận xét nữ MC có giọng nói truyền cảm và lôi cuốn đã thu hút anh. Phong thái nói chuyện tự tin mà vẫn chứa đựng nhiều cảm xúc chính là ấn tượng rất sâu đậm mà NTK dành cho nữ diễn viên đa tài.
Chính nhờ những ấn tượng khó phai về nữ MC hải ngoại này mà NTK Đỗ Mạnh Cường đã dành sự ưu ái cho sự xuất hiện Ngô Mỹ Uyên trong show diễn tới.
Sân khấu show diễn Những cánh bướm cuối thu được thiết kế với dáng hình trò khá lạ mắt và chưa từng có tại Việt Nam. NTK từng chia sẻ, anh không chỉ chú trọng đến BST của mình, mà còn quan tâm đến không gian tạo cảm xúc cho người xem khi chiêm ngưỡng BST. Lần này, NTK hứa hẹn sẽ đem đến sự thú vị, mới mẻ cho người hâm mộ.
NTK bàn bạc kỹ lưỡng về kịch bản với nữ MC.
Lần đầu tiên dẫn dắt một show diễn thời trang được giới chuyên môn cũng như người xem mong đợi, Ngô Mỹ Uyên chuẩn bị rất chu đáo cho phần xuất hiện của mình ở phút mở màn và kết show diễn.
Nữ MC được NTK gợi ý sẽ mặc trang phục nằm trong BST Những cánh bướm cuối thu. Ngô Mỹ Uyên hoàn toàn tin tưởng để NTK chọn trang phục phù hợp khi xuất hiện trong show diễn của anh.
NTK và Ngô Mỹ Uyên làm việc khá ăn ý khi lần đầu hợp tác.

Khánh Ly Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm