Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Ngạn Tổ giảm 18 kg vì vai diễn

Bộ phim "Ma Cảnh" của đạo diễn Lâm Siêu Hiền đã khiến Ngô Ngạn Tổ mất ngủ, biếng ăn, giảm 18 kg và lơ là vợ con trong suốt 2 tháng ròng.

Ngô Ngạn Tổ tại liên hoan phim quốc tế Berlin.

Ma Cảnh (That Demon Within) là bộ phim thứ 2 Ngô Ngạn Tổ làm việc với đạo diễn Lâm, kể từ sau Hit Team năm 2001. Vào thời điểm đó, cả hai đều là những cái tên mới trong làng giải trí - Lâm Siêu Hiền thực hiện bộ phim đầu tay năm 1997, và phải một năm sau, Ngô Ngạn Tổ mới làm quen với điện ảnh.

Tham dự liên hoan phim quốc tế Berlin đang diễn ra ở Đức, Ngô Ngạn Tổ đã có những chia sẻ về tình bạn với Lâm Siêu Hiền cũng như bộ phim mới Ma Cảnh.

"Tên tuổi cũng như phong cách của Siêu Hiền đã hoàn toàn khác trước. Ai cũng đều trưởng thành hơn rất nhiều" - Ngô Ngạn Tổ phát biểu.

Trong Ma Cảnh, Ngô Ngạn Tổ vào vai một cảnh sát bị tâm thần phân liệt. Để thể hiện chứng mất ngủ của nhân vật, ê-kíp hóa trang đã vẽ quầng thâm xung quanh mắt Ngô Ngạn Tổ và ngày càng đậm hơn theo diễn tiến của phim.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Ngô Ngạn Tổ cho biết, vì quá ám ảnh với vai diễn, anh đã bị mất ngủ ở đời thực. Mỗi ngày, tài tử điển trai người Hong Kong chỉ ngủ được 1 đến 2 giờ.

"Tôi đã sút tới 18 kg. Vì không thể ăn gì nên tôi mất năng lượng và mất ngủ. Tình trạng của tôi hoàn toàn bị đảo lộn. Điều này có thể có ích cho vai diễn nhưng nó rất nguy hiểm" - Ngô Ngạn Tổ phát biểu.

May mắn cho nam diễn viên Hong Kong là vợ anh - Lisa S - rất hiểu và thông cảm dù vào thời điểm đó, cô đang mang bầu đứa con đầu lòng. Ngô Ngạn Tổ thừa nhận, trong thời gian quay Ma Cảnh, anh rất hiếm khi nói chuyện với vợ. Mỗi ngày, khi từ trường quay về nhà, anh ăn tối và lên giường đi ngủ ngay, nếu không thì cũng dành thời gian đọc kịch bản.

Để lấy lại thăng bằng, sau khi phim đóng máy, Ngô Ngạn Tổ và vợ đã có một kỳ nghỉ 2 tuần ở Nam Phi.

Mặc dù đã phải rất vất vả nhưng Ngô Ngạn Tổ bày tỏ sự hài lòng và may mắn khi được tham gia Ma Cảnh.

Đoàn làm phim Ma Cảnh tại liên hoan phim quốc tế Berlin.
Ngô Ngạn Tổ trong buổi họp báo ra mắt Ma Cảnh tại liên hoan phim quốc tế Berlin





Một số hình ảnh của phim.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm