Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Phương Lan nhận lời làm MC Mrs World

Cùng dẫn chương trình với Hoa hậu Ngô Phương Lan là ngôi sao truyền hình Canada Alan Thicke. Anh sẽ đến Việt Nam vào ngày 19/11 để cùng ê kip chương trình tập dượt kịch bản.

Ngô Phương Lan nhận lời làm MC Mrs World

Cùng dẫn chương trình với Hoa hậu Ngô Phương Lan là ngôi sao truyền hình Canada Alan Thicke. Anh sẽ đến Việt Nam vào ngày 19/11 để cùng ê kip chương trình tập dượt kịch bản.

Ngày 11/11, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã công bố quyết định chọn Ngô Phương Lan - Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007 đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình đêm chung kết – lễ đăng quang cuộc thi.

Ngô Phương Lan làm MC Mrs World 2009

Văn bản của Cục cũng cho biết, ông Phạm Sanh Châu - Vụ trưởng Vụ Văn hóa đối ngoại Bộ Ngoại giao và bà Đặng Thị Minh Hạnh - Giám đốc sáng tạo của Viện mẫu thời trang Việt Nam sẽ là 2 đại diện của Việt Nam ngồi vào ghế ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới 2009 (Hoa hậu Quý bà thế giới 2009) tổ chức tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đến thời điểm này, ban tổ chức cho biết, đã có tổng cộng 77 quý bà của 76 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2009. Thí sinh đại diện cho nước Mông Cổ vì lý do sức khỏe đã không có mặt tại Việt Nam để tham gia cuộc thi như dự kiến.

Những ngày vừa qua, tại Vũng Tàu, các quý bà đã trải qua các hoạt động bên lề cuộc thi như: gặp gỡ lãnh đạo tỉnh, tham quan tượng đài Võ Thị Sáu, tham quan di tích Bạch Dinh, Thích Ca Phật Đài, Nhà Lớn – Long Sơn, thăm Thiền Viện Chơn Không, đua xe đạp đôi và chạy bộ. Sắp tới, ban tổ chức cuộc thi sẽ tổ chức thêm các hoạt động khác như: triển lãm tranh cát của nghệ nhân Ý Lan, triển lãm ảnh phụ nữ Việt Nam, thả diều, du thuyền và đặc biệt là phần thi Mrs Áo dài diễn ra tại khách sạn Imperial Vũng Tàu vào ngày 16/11.

Ban tổ chức cũng bật mí, đêm chung kết – lễ đăng quang (tối 22/11) của cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2009 sẽ có màn bắn pháo hoa tầm thấp tại khu du lịch Biển Đông để tạo ra sự cộng hưởng với quần chúng nhân và du khách khi đến Bà Rịa – Vũng Tàu vào dịp diễn ra sự kiện văn hoá trọng đại.

Quang Vũ - Quốc Phong

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm