Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Thanh Vân cực chất với thời trang cổ điển

Xuất hiện trong buổi khai trương showroom thời trang mới của nhà thiết kế Li Lam tại Crescent Mall (TP.HCM) vào chiều 23/11, "đả nữ" của làng điện ảnh Việt thu hút tất cả ánh nhìn bằng vẻ cá tính xen lẫn nữ tính của mình.

Ngô Thanh Vân chúc mừng nhà thiết kế Li Lam cũng là người bạn thân lâu năm của cô. Li Lam với Lam Boutique đã sớm khẳng định mình là một nhà thiết kế có phong cách riêng, không trộn lẫn với bất kỳ ai trong làng mốt Việt. Các thiết kế của Lam mang hơi hướng retro, nhưng thanh lịch và quyến rũ, nữ tính.
Ngô Thanh Vân thường xuyên chọn trang phục của Lam trong các hoạt động thường ngày của mình Dù nhận mình yêu thích phong cách tomboy, mạnh mẽ, nhưng Ngô Thanh Vân cũng là người hoài cổ, ưa chuộng những điều giản dị, thanh lịch, bộc lộ được nét nữ tính từ bên trong.
Sự cuốn hút khó cưỡng của đả nữ làng điện ảnh.
Ngô Thanh Vân cũng từng chọn mặc các thiết kế của Li Lam trong bộ phim ngắn Faifo, cô thực hiện tại Hội An vào năm ngoái.

Li Lam và một người bạn thân thiết.

Người mẫu Trang Phạm.
Li Lam chăm chút cho người mẫu Huyền Trang.
Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên ngày càng nữ tính. Cô cũng đã giảm được thể trọng cơ thể so với thời gian trước đó.
Phong cách đơn giản, thanh lịch của Lam Boutique phù hợp cho các chị em yêu thích sự nữ tính nhưng vẫn có cá tính riêng.

Nhà thiết kế bên cạnh các người mẫu.
Huỳnh Nu cũng theo trào lưu xuống tóc tomboy của các chân dài bây giờ.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm